Lần nữa khi tỉnh lại đã trời sáng choang , ta là bị ngoài cửa sổ rọi vào ánh mặt trời cấp chiếu tỉnh . Vừa mở mắt liền chống lại hắn kia đối đen như mực con ngươi, không nhúc nhích nhìn chòng chọc ta, giống như không tin ta liền nằm ở bên cạnh hắn đồng dạng. Hắn câu ta cái cổ hơn nửa đêm tay đã buông lỏng ra, hết sức quy củ đặt ở ta đặt tại trên eo hắn trên mu bàn tay.
"Tỉnh ?" Ta hỏi hắn, nhưng lập tức ngậm miệng lại. Chính mình đều nhanh bị chính mình miệng đầy mùi kỳ lạ cấp xông chết . Vì vậy ta vỗ vỗ hắn tay, nghiêng đầu nói một câu: "Ta đi đánh răng."
"Không cần! Lại ôm trong chốc lát." Hắn cầm lấy tay ta không phóng.
Ta lại nằm trong chốc lát, ngậm chặt miệng, ôm hắn thân thể, dán hắn.
Hắn đem mặt tựa ở ta bên cổ, thấp giọng nói: "Chải răng xong thì đi đi..."
Ta tâm mãnh co lại một cái. Hắn đại khái là bị ta quăng sợ rồi sao... Mới có thể đuổi ta đi, còn dùng như thế bình tĩnh khẩu khí!
Hắn dùng gò má ở ta bên cổ cọ xát, lại cọ xát, mới nói nho nhỏ một câu: "Cảm ơn ngươi, Tiểu Địch."
Ta dùng sức ôm hắn, thuận một hồi lâu khí mới bình tĩnh trở lại."Không đi . Không bỏ được ngươi !"
Hắn lưng cùng cánh tay bỗng chốc trở nên cứng ngắc, hô hấp lại nhẹ lại mau.
Chính mình cũng không nghĩ tới như thế có thứ tự liền làm ra dạng này quyết định, mặc dù tối ngày hôm qua giống như cũng đã nói lời tương tự, nhưng là tình huống bất đồng. Có thể ta cũng không biết là hối hận, ngược lại cảm thấy niềm vui cổ vũ. Hắc hắc, xem đến ta là thật sự có điểm bỉ ổi đâu! Chính mình hành hạ chính mình như thế vài ngày, thuận tiện mà đem hắn cũng lăn qua lăn lại đủ. Vì vãn hồi nhất chút mặt mũi, ta hì hì cười nói: "Cửa những thứ kia y tá một cái so với một cái trẻ tuổi xinh đẹp, ta sợ không để ý liền làm mất ngươi ."
Hắn còn là không lên tiếng, vẫn như cũ hô hấp dồn dập.
"Uy!" Ta chụp hắn một cái, "Dù sao nói chút gì đó được hay không? Ít nhất cũng khích lệ một cái a!"
"Ngươi... Còn là đi thôi!" Hắn nói cực kỳ khó khăn, rất trầm đau nhức.
Ta tâm lại chặt lại nhất điểm, đau đến khó có thể phục thêm... Không phải vì chính mình, là vì hắn."Được rồi!" Ta gật gật đầu, vuốt vuốt hắn cái ót, liền đẩy hắn nằm thẳng ở trên giường.
Hắn tay còn câu ta cái cổ, ánh mắt lại sít sao nhắm, môi cũng sít sao mím môi, ngực phập phồng được lợi hại, phảng phất phổi ở siêu gánh vác vận chuyển đồng dạng.
Ta nhẹ nhàng giãy giãy liền từ trong tay của hắn thoát ra khai đến, nhìn hắn trong chốc lát, ta xoay người rời giường, đưa lưng về phía hắn sửa sang lại y phục trên người... Nhăn không còn hình dáng . Ai, ta áo sơ mi ơ!
Hắn hô hấp càng ngày càng nặng.
Ta ở dự đoán hắn khi nào thì có thể khóc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...