Ta bỗng chốc đứng dậy rời đi hắn.
Hắn kinh ngạc, kinh hoảng nhìn ta.
"Chờ ta!" Ta hướng hắn chớp chớp mắt, cực nhanh xông vào phòng làm việc, lòng như lửa đốt bắt trên bàn khăn giấy sửa sang lại mình một chút, sau đó vừa vò hai cái sạch sẽ khăn lông, đợi tí nữa hảo cấp hắn lau thân dùng.
Trở lại Phương Trí Viễn bên cạnh lúc, hắn không hiểu xem ta trong tay khăn lông, thấp giọng nói: "Không cần đi, ta chạy không được!"
"Cút!" Ta lấy khăn giấy ném hắn, cúi người đem hắn cánh tay đi vòng qua ta trên cổ đạo: "Đến, ngồi dậy!"
Hắn nghe lời nói câu ta cái cổ, ở ta nâng đỡ hạ ngồi dậy, hai tay chống ở trên ghế sofa nhìn chung quanh một chút đạo: "Không có ngăn cản không có dựa vào , ta ngồi không yên. Nếu không ngươi đem cái gọng cho ta một lần nữa cột lên."
"Không cần!" Ta trước đem hắn hai cái chân dè dặt nâng đến trên đất, sau đó đỡ hắn trên người chuyển cái hướng, nhường hắn ngồi ở trên ghế sofa, dựa lưng vào lưng sofa."Dạng này ngồi được trụ sao?" Ta nhìn hắn hỏi.
"Ân! Đem đệm dựa lấy tới, cản trở điểm." Hắn dọn ra chỉ một ngón tay chỉ ghế sô pha đầu kia ba cái đệm dựa, sau đó cúi đầu nhìn nhìn chính mình vẫn như cũ dâng trào tiểu huynh đệ, cười nói với ta: "Chưa từng có này này lợi hại qua đâu!"
"Ngươi cũng thích phải hay không?" Ta cuối cùng còn có từng tia một không yên tâm.
"Ân! Ngươi làm ta đều thích, nghĩ như vậy nhiều năm!" Hắn gật đầu.
Ta nhớ tới hắn sớm đi thời điểm ở bên tai ta nổi điên đồng dạng gào thét, đoán hắn năm mười bảy tuổi cô đơn nằm ở Tiểu Phan bên cạnh trên giường bệnh, cách đạo rèm vải trộm nghe chúng ta nói nhỏ lúc cũng đã chứa dạng này niệm đầu. Ta cười , cười đến khẳng định là vừa không có hảo ý, lại như trút được gánh nặng.
Cầm đệm dựa một bên một cái nhét ở hắn bên hông, trợ giúp hắn cố định trụ thân thể, lại đem cuối cùng một cái đệm dựa nhét vào dưới đùi hắn mặt, khiến cho thân thể trình một cái góc nhọn, mà không phải góc vuông ngồi trên sô pha.
"Dạng này hội đau sao?" Ta hỏi hắn.
"Sẽ không!" Hắn lắc đầu, đã hiểu ta dự định , rất phối hợp xách chính mình chân khép lại nhất điểm.
Ta trước dùng nhất điều khăn lông ướt xoa xoa hắn hạ thân. Hắn hoang mang không hiểu xem ta hỏi: "Hiện tại mới hiềm khích bẩn không phải là quá muộn sao?"
"Ai chê ngươi bẩn ? Ta là sợ làm ngươi bị bệnh, ngươi này loại thân thể tố chất, cảm giác cái bất chấp cũng có thể muốn ngươi mệnh!"
Hắn cũng không cãi cọ, ngược lại hết sức uất ức cười , "Đau lòng ta ?"
"Không phải là còn được giữ lại chậm rãi dùng sao?" Miệng ta cứng rắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...