Chương 42

51 0 0
                                    

Năm cũ ban đêm! Bởi vì có đại sự muốn làm, cho nên ta cùng tiểu hỗn đản đều ở nhà nghỉ ngơi, phái Phương Trí Tân một cái người đi lạnh tanh phòng làm việc đóng ở, Trần thúc thúc hội hộ tống hắn.

              Mặc dù không cần dậy sớm, nhưng là ta lại tỉnh cực kỳ sớm... Đầu óc bên trong chứa chuyện đâu! Mở mắt ra ý niệm đầu tiên chính là: A nha, còn không có cùng ba mẹ nói nhiều điểm đi trong nhà đâu? Này ý niệm cùng nhau, liền lại cũng không ngủ được, đủ loại ý niệm trong đầu ùn ùn kéo đến, lấy được ta tâm phiền ý loạn, trừng mắt trần nhà, nghĩ rất nhiều việc, hết sức tạp, hết sức không có trật tự, hết sức... Tiêu cực.

              Cuối cùng, ta cấp chính mình chẩn đoán được trước mắt loại tâm tính này thuộc về loại bệnh trạng nào : Bệnh sợ hãi trước khi kết hôn!

              Bên cạnh có không ít bằng hữu, đồng nghiệp kết hôn trước đều cùng ta nhắc tới qua cái này bệnh trạng, khi đó ta nghe còn trò cười bọn họ: Có cái gì nha? Chủ ý đều định , có cái gì tốt sợ hãi ? Nhường nên đến đều đến quá!

              Nhưng là bây giờ, nằm ở sắp cùng ta dắt tay quãng đời còn lại nam nhân bên cạnh, ta lại cảm thấy giống như là người chết đuối giống nhau, thượng không thấy mặt trời, hạ giẫm không đến kiên cố lục địa, liền dạng này không có xuống dốc trôi lơ lửng ở giữa không trung... Ta biết rõ, tiếp tục như vậy nữa, ta sẽ phải xong đời !

              Phương Trí Viễn còn ở bên cạnh ta ngủ say như chết, không một chút có sáng sớm hôm qua cái loại đó ưu tư tầng tầng bộ dáng, nhường nhân nhìn không khỏi tức giận.

              Ta vốn nghĩ một cước đạp tỉnh hắn, nhường hắn cũng bồi ta cùng nhau phát lo âu, nhưng là một bên đầu, nhìn đến hắn khó được ngủ được như thế trầm, như thế hương, lại không đành lòng , vì vậy sẽ dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng trêu chọc hắn lớn lên xa xỉ lông mi.

              Hắn mí mắt nhảy lên hai cái, nghiêng đầu qua chỗ khác tiếp tục ngủ.

              Ta chi đứng người dậy, thân hắn môi.

              Hắn rất không cam tâm tình nguyện "Ngô" một tiếng, nhắm hai mắt lại đem ta mặt hướng bên cạnh đẩy, mơ hồ không rõ thầm nói: "Đừng làm rộn, Tiểu Địch. Đi đánh răng."

              Ta rụt trở về, không có cam lòng trừng hắn nửa ngày, có thể hắn còn là cho ta ngủ được tứ bình bát ổn, nhất đánh thức ý tứ cũng không có!

              Không phải là đều nói sóng điện não là có thể được cảm giác đến sao? Chẳng lẽ hắn cùng ta đầu kề bên đầu ngủ nhất cả đêm đều không có bị nhiễm đến ta tâm phiền ý loạn? Mụ , không có lương tâm này nọ!

              Hung dữ cân nhắc trong chốc lát, ta rón rén, dè dặt chui vào trong chăn, từ ngón chân bắt đầu, một ngụm nhỏ một ngụm nhỏ thân hắn, cắn hắn. Thỉnh thoảng vén chăn lên xem xem bản thân kiệt tác, không đủ bổ khuyết thêm, cho đến khi đem hắn tái nhợt chân thân được thanh nhất khối, tử nhất khối, vô cùng thê thảm sau mới dừng lại. Chui ra chăn mền hồng hộc thở gấp nửa ngày, cảm thấy trong lòng thoải mái một chút .

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ