Chương 22

71 0 0
                                    

Phương Trí Viễn lại ở tửu điếm chúng ta trụ chừng mười ngày mới chuyển đi về nhà... Ta cũng là!

              Này trong lúc phát sinh như sau và sự kiện:

              1. Hắn phòng ở trùng tu xong  ( đương nhiên trùng tu xong , nếu không làm sao có thể chuyển về đi đâu? ! ), hiệu quả rất tốt, hoàn toàn phù hợp hắn yêu cầu.

              2. Hắn đường ca Phương Trí Tân ở vào phổ đông phòng ở đã chuyển không ( cụ thể ai đi làm ta không biết rõ. Này tiểu hỗn đản thần bí đâu, giống như vụng trộm giấu cái thần đèn Aladin! ), hơn nữa treo biển hành nghề đãi bán .

              3. Ta lợi dụng hai cái ngày nghỉ thời gian, kéo đám tiểu tỷ muội hỗ trợ đem ta trong ổ nhỏ đầu tất cả ta này nọ đều cấp thu thập cùng đóng gói , sau đó kêu chiếc xe hàng nhỏ vận đến ta nhà mới - - Phương Trí Viễn gia. Chuyển xong sau, thuận lý thành chương đem chúng ta gia tiểu hỗn đản dắt... Ách, mang đi ra cung các bằng hữu thưởng thức cùng đánh giá một phen, cùng nhau ăn cơm - - hắn làm ông chủ! Tình cảnh thượng xem, lần này gặp mặt hiệu quả còn không tệ! Trong lúc ta cũng vậy lần nữa lãnh hội Phương Trí Viễn trên người có đủ cái loại đó thần kỳ ma lực... Cũng cho ta lần nữa quỳ gối ở hắn lần lượt dưới mặt ghế! Sau đó, phương hoa hướng ta hỏi thăm Phương Trí Viễn ca ca là người như thế nào, độc thân sao? Vì không làm trễ nãi cái này con ngốc chung thân đại sự, ta trực tiếp nói cho nàng biết, người ta hài tử đều ba tuổi .

              4. Xinh đẹp đơn độc tìm ta nói chuyện lâu một lần, đi qua ta dùng đại lượng sự thực chứng minh ta không bao giờ đem Phương Trí Viễn trở thành Tiểu Phan bóng dáng sau, nàng tạm thời tín ta, nói quan sát quan sát nói sau. Sau đó nàng lại rất nghiêm túc cảnh cáo ta, không cần bắt nạt Phương Trí Viễn! Ta hết sức buồn bực! Ta chỗ nào bắt nạt hắn ... Ít nhất trước mặt mọi người nhi, ta có thể cấp chân hắn mặt mũi . Trông coi chính mình gia nam nhân cùng quản thời kỳ trưởng thành hài tử không có gì bản chất khác nhau, này cái đạo lý ta còn là hiểu !

              5. Summer sinh nhật ngạc nhiên mừng rỡ party nhận được đúng hạn hiệu quả - - hắn hoàn toàn không có đoán được ta thế nhưng còn nhớ hắn sinh nhật, cũng không nghĩ tới chúng ta hội cố ý cấp hắn sinh nhật. Kết quả không để ý hắn liền uống cao , hưng phấn được quang quác quang quác, vừa ca vừa nhảy múa hơn hai giờ, sau đó đột nhiên một cái nhân trốn vào trong nhà vệ sinh, nằm sấp ở trên sàn nhà vụng trộm rơi nước mắt. Phương hoa bị đề cử đi ra, đi an ủi hắn, kết quả là bánh bao thịt đánh chó, một đi không trở lại! Về sau là ta nhóm tại bên ngoài ba người phí cửu ngưu nhị hổ khí lực đem té trên mặt đất một đôi ngu muội cấp mang đi ra, trụ đến trên ghế sofa... A nha, có thể đem chúng ta cấp mệt mỏi ! Nhưng khi nhìn đến Summer trên mặt nước mắt lại khóe miệng khẽ nhếch, cùng phương hoa này con ngốc đầu kề bên đầu ngủ say như chết , chúng ta đều vui mừng . Này hai đứa bé đều quá mệt mỏi , quá khổ , quá... Tịch mịch !

              6. Ngày hai mươi tháng mười hai, Triệu Mỹ Phượng lại tìm ta nói một lần tâm - - đơn độc . Nói xong sau, ta liền vui tươi hớn hở thu dọn đồ đạc đến ăn uống bộ đảm nhiệm yến hội sảnh quản lý đi ... Thuận tiện đem tiểu Mona cũng cấp phủi đi đi , hắc hắc. Tiểu cô nương này không tệ, cần cù và thật thà, thiết thực, hơn nữa phi thường bền chắc, ta cũng vậy xác thực phi thường thích nàng. Theo tầng trệt dịch ra, ta kia luôn phân tâm tật xấu dần dần giải quyết !

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ