Tự từ đêm hôm đó cách thủy tinh gặp Phương Trí Viễn một mặt sau, ta có bốn tháng, toàn bộ bốn tháng không có thấy Phương Trí Viễn!
Ngày đó ở trong bệnh viện, ta muốn Phương Trí Tân cho ta mang lời nói, hắn cho ta dẫn tới ( dựa theo hắn xưng! )
Hôm sau, ta tiếp đến Phương Trí Viễn gọi điện thoại cho ta. Cho dù là cách điện thoại, ta cũng có thể nghe ra hắn suy yếu cùng... Xa cách? Ta lập tức hiểu một sự kiện, lần này, ta sai ! Tựa như Phương Trí Tân nói như vậy, ta đem hắn lấy được mình đầy thương tích, xa xa so với hắn chuyện cũ mang cho ta tổn thương muốn ngoan được nhiều!
Trong điện thoại, hắn có chút ít thở hổn hển nói với ta hắn đã rất nhiều , có thể là không thể gặp ta. Ta hỏi hắn vì cái gì, hắn nói: "Ta cũng không nhận ra chính mình !"
Ta lại hỏi hắn khi nào có thể thấy hắn. Hắn nói phải đợi hắn béo thập cân về sau. Ta vừa nghe liền nổ , vừa định nhấc chân giết đến bệnh viện, hắn gọi trụ ta, nói với ta: "Van cầu ngươi , Tiểu Địch!"
Ta định trụ , hai phương diện ! Nhất là hắn gọi ta Tiểu Địch... Đối với cái này, đến bây giờ ta còn là chưa hoàn toàn trở lại bình thường. Nhị là... Trong giọng nói của hắn rõ ràng hiểu cầu khẩn cùng bất lực.
Vì vậy ta đáp ứng , chỉ đề một cái yêu cầu... Ách, hai cái! Cấp hắn: "Vì ta, thật tốt chiếu cố chính mình, tựa như ta sẽ vì ngươi thật tốt chiếu cố chính mình đồng dạng. Không nhận ta điện thoại có thể, nhưng là nhất định phải hồi phục ta ngắn tin tức, mỗi ngày ít nhất nhất điều!"
"Ân!" Hắn đáp ứng , theo sát tựa hồ còn có một cái sụt sịt cái mũi thanh âm.
Nghe được hắn này thanh trừu hấp thanh, ta lập tức cũng nghẹn ngào . Ta nghĩ, ta tin tưởng, hắn còn là cái kia ta biết, luôn yêu khóc nhè tiểu hỗn đản. Nghĩ đến đây cái, ta liền cũng nhịn không được nữa, nâng điện thoại một bên "Thực xin lỗi", một bên ô ô khóc lên.
Ta này vừa khóc có thể hảo, hắn cũng lập tức khóc lên .
Vì vậy, điện thoại hai đầu đều là khóc thét không ngớt, người không biết còn thực cho rằng ra cái gì không xong sự rồi sao!
Còn không có khóc thống khoái đâu, hắn chỗ kia điện thoại liền bị nhân... Ta đoán chừng là cái kia trời đánh đại khốn kiếp Phương Trí Tân... Cấp cướp đi, không chút lưu tình cắt đứt .
Cúp điện thoại sau, ta ngồi ở phòng khách trên mặt thảm phát hảo lâu ngây ngốc, sau đó cắm đầu ngã quỵ hạ đi, trừng mắt trần nhà, bắt đầu rồi lại một lần nữa nghĩ lại cùng bản thân thúc giục.
Cái này phòng ở, xa hoa phòng ở, không có tiểu hỗn đản sau như thế nào liền bỗng chốc trở nên trống rỗng, u ám vô cùng rồi sao? Khi nào thì hắn mới có thể trở về, một lần nữa thắp sáng này bên trong hết thảy... Kể cả ta a?
Có như vậy một câu hết sức nhường nhân chán ngấy tục ngữ nói... Được hảo: Một ngày không gặp, như cách tam thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...