Chương 4

253 2 0
                                    




              Ta buồn giận hung hăng xoa xoa khăn lông, chà xát không có vài cái liền sửng sốt . Ta đây là đang làm gì nha? Này khốn kiếp là ta người nào a? Ta làm chi muốn chịu mệt nhọc hầu hạ cái này chủ nhân a? ! Mới tích góp từng tí một điểm tinh thần đến, hắn tốt hơn, không chỉ Long Sĩ Đầu , còn mặt dày mày dạn hàng vỉa hè thượng ta .

              "Mẹ nó chứ!" Ta căm giận ném xuống khăn lông, bị tung tóe vẻ mặt một thân bọt nước, cũng bất chấp lau, trêu chọc tay áo liền lao ra, chỉ hắn mũi liền mắng khai : "Con mẹ nó ngươi là cái thá gì, kia viên tỏi a? Dựa vào cái gì bảo ngươi tỷ tỷ ta cấp ngươi bưng cứt bưng nước đái hầu hạ ngươi a? !"

              Hắn không để ý ta, khom người, phối hợp với tới mới bộ đến trên bắp chân quần ngoài. Hắn ngang hông không có cái gọng, nửa người trên mềm nhũn , không làm được gì, chỉ có thể một cái tay chống đỡ ở sau lưng, dùng một cái tay đi kéo quần, cho nên như thế nào đều túm không được.

              Ta sức lực vốn là không đủ, toàn bộ dựa vào một ngụm ác khí mới lao ra mắng hắn , mắng xong , hết giận , thấy hắn như thế bướng bỉnh lần lượt kéo lưng quần lại trượt ra, lại kéo lại trượt ra, ta lại mềm lòng ."Tránh ra!" Ta một phen đẩy ra hắn tay, đẩy hắn được đổ hồi đệm dựa thượng, duỗi tay sao trụ hắn hai cái cong gối đem hắn chân giơ lên, lại tam hạ lưỡng hạ mà đem quần túm đi lên.

              Tiểu huynh đệ còn ở trong quần đâm đâu, hơn nữa rất có ngẩng đầu ưỡn ngực ý tứ.

              "Câu ta cái cổ!" Ta tận lực tránh đi ánh mắt, không đi chú ý nhà hắn tiểu huynh đệ động thái, chờ hắn ôm ta cái cổ, nâng khởi thân, ta lại lưu loát liền mạch mà đem quần kéo qua hắn cái mông, một lần nữa buông hắn xuống sau, ta thở hồng hộc nói: "Chính mình chụp đi!"

              Hắn cũng không có miễn cưỡng, chính mình kéo lưng quần, cũng mặc kệ ngẩng đầu ưỡn ngực tiểu huynh đệ, "Bá" một tiếng kéo lên khóa kéo.

              "Uy!" Ta trợn mắt há hốc mồm mà chỉ hắn tay, trừng mắt hắn.

              "Ta không cảm giác được !" Hắn nói thầm một câu, nhếch khóe miệng ngẩng đầu nhìn ta, một chữ một cái hỏi: "Ngươi nói có kỳ quái hay không?"

              Ta ho hai tiếng, vừa không dám nhìn hắn con mắt, cũng không dám xem bộ vị trọng yếu của hắn, đành phải nhìn chằm chằm trên lưng sofa nào đó điểm nhơ, cười mỉa đạo: "Đã không tệ , ngươi... Tình huống như thế."

              "Ân!" Hắn đáp một tiếng, chỉ mình hai cái chân đạo: "Cho ta mát xa một cái, đau!"

              Trong lòng ta âm thầm thở phào nhẹ nhõm, ngồi vào hắn bên chân đem hắn chân phóng ở trên đùi, cấp hắn nhẹ nhàng xoa bóp. Mặc dù khoảng cách một lần cuối cùng cấp Tiểu Phan mát xa đã thời gian xa cách tám năm rưỡi , nhưng là ta ra dấu tay lại một chút cũng không có không thạo, liền chính mình đều cảm thấy kinh ngạc không thôi.

              Hắn chân cũng là gầy trơ cả xương , cách thật dầy lông dê tất cũng có thể rõ ràng mò được đến chân trên lưng từng cây một xương ngón chân, hơn nữa lòng bàn chân đã biến hình, trong cong.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ