Phương Trí Viễn lại ở nhà nghỉ ngơi hai ngày, thứ sáu buổi sáng liền dẫn một chút quần áo, đồ dùng chuyển đi khách sạn, thành tửu điếm chúng ta một vị đặc thù khách nhân. Nói hắn đặc thù, nguyên nhân có tam:
Nhất, bản thân hắn điều kiện đặc thù. Khách sạn vì hắn vào ở, lập tức cải tạo một gian phòng khách, ở phòng tắm cùng trong nhà vệ sinh thêm trang phương tiện hắn sử dụng các loại kim loại tay vịn. Này gian khách phòng sắp bị vĩnh cửu cất giữ đi, để sau này cung cùng loại dưới tình huống lại dùng, đồng thời cũng thành tửu điếm chúng ta cung cấp toàn bộ phương hướng nhân tính hóa phục vụ tốt nhất ví dụ chứng minh nhất.
Nhị, thân phận của hắn đặc thù. Làm khách sạn phía đối tác vào ở phòng khách kỳ thật chưa tính là đại sự gì, nhưng là xét thấy Phương Trí Viễn làm nhân an phận nguyên tắc... Ta là không nhìn ra hắn an phận tại nơi nào ! Ở tửu điếm chúng ta bên trong, chỉ có cao tầng trung số lượng không nhiều vài cái gặp qua hắn lư sơn chân diện con mắt. Bởi vì này hắn vào ở thời điểm là đỉnh VVIP danh hiệu đến , làm hại không ít phòng khách bộ công nhân viên cho rằng hắn là tàn liên kết bên trong vị kia không được đại lãnh đạo đâu!
Tam, hắn giá phòng đặc thù. Ở ta "Cố gắng" hạ - - kỳ thật ta trừ đem hắn tên báo cấp thủ lĩnh chúng ta bên ngoài nên cái gì đều không làm - - hắn cầm đến giá phòng quả nhiên đánh cái 0,5... Xưa nay chưa từng có 0,5 a! Còn phụ tặng song sớm. Ai, sở dĩ có thể dễ dàng như vậy liền hắn nguyện, kinh tế kinh tế đình trệ là một cái nguyên nhân , nhưng là ta cảm thấy được chủ yếu hơn là tửu điếm chúng ta ở người đầu tư trước mặt chính là cái eo không cứng rắn a!
Đương nhiên, ta cũng vậy đi theo chuyển đi , còn thoái thác buổi tối hôm đó cùng bọn tỷ muội hẹn gặp. Tối hôm nay nói tốt lắm muốn cùng hắn một chỗ ở trong phòng bữa tối dưới nến, dù sao xem như cái có tiếng cũng có miếng hẹn gặp a... Ta hết sức mong đợi!
Vào ở đêm hôm đó, tình huống có chút phức tạp.
Buổi sáng ta chở Phương Trí Viễn cùng đi làm, trên đường chế định ước pháp tam chương: Không can thiệp chuyện của nhau, lẫn nhau không ảnh hưởng, làm bất cứ chuyện gì đều phải làm hết sức an phận! Cho nên, đến ngừng trong ga-ra, hắn từ Rosette tiếp lên lâu, ta là ngồi khác một bộ thang máy đi tam bát tuyến một bên kia. Nhìn thấy Rosette thời điểm, ta có một chút thẹn thùng. Nàng đổ biểu hiện được hết sức lơ lỏng bình thường, vẻn vẹn cùng ta đơn giản nói sớm liền đẩy Phương Trí Viễn xe lăn đi . Không biết có phải hay không là ta tâm lý đang tác quái, ta cảm thấy được nàng đối ta có chút lạnh nhạt.
Hôm nay ta muốn chạy ngoài liên kết, xác định mấy nhà xí nghiệp cùng công ty bữa cơm đoàn viên đặt trước. Ở trong phòng làm việc ngồi ngồi xuống ta liền ra cửa , vẫn bận đến hơn năm giờ chiều mới trở về gấp, mệt mỏi ta miệng đắng lưỡi khô, bất quá nghĩ đến buổi tối ước hội tâm lý liền không nhịn được mừng thầm. Hắc hắc, ngày mai không đi làm, cũng nói tốt lắm này cuối tuần liền ở trong tửu điếm qua, cho nên mặc kệ buổi tối lăn qua lăn lại đến rất trễ cũng không có vấn đề gì... Ngày mai có thể ngủ đại giấc ngủ nướng !
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...