Chương 52

47 0 0
                                    

Ta lòng tràn đầy mong đợi cùng cho rằng ngày tốt lành có cái không tốt lắm mở đầu... Bởi vì hắn mụ mụ... Ô, ta chưa đến bà bà! Nàng, nàng tìm ta nói một lần, đơn độc , bí mật , dọa người !

              Ngày hôm sau ta đi làm  ( Phương Trí Tân nói nếu như ta lại không đi lời nói liền đem ta xào ! Hừ, này khốn kiếp! ), Phương Trí Viễn vốn là muốn đi theo đi, ta không có nhường! Mặc dù hắn nhìn qua khôi phục một ít, bất quá mới tàu xe mệt nhọc, đại lão xa bay trở về, hơn nữa... Hắc hắc, tối ngày hôm qua lại đem hắn mệt đến ! Cho nên ta nhường hắn ở nhà mới hảo hảo điều dưỡng hai ngày.

              Mau buổi trưa, hắn gọi điện thoại cho ta, thực vội, rất khẩn trương nói: "Tiểu Địch, mẹ ta muốn cùng ngươi cùng nhau ăn cơm! Hiện tại!"

              "Ách? !" Ta gào đứng lên, đem một bên Phương Trí Tân sợ hết hồn."Buổi tối không phải là muốn gặp sao?" Ta vội vàng đè thấp thanh âm, một bên hỏi một bên đứng dậy đi cách vách kia gian phòng làm việc .

              Không đợi ta ngồi xuống đâu, hắn liền ô một tiếng, lắp bắp nói: "Nàng đã tới công ty tìm ngươi ... Nàng chính mình!"

              Vừa nghe này lời nói, ta lập tức liên tưởng đến cao không thể chạm hắn mụ tới tìm ta lần đó, đồng thời lại nghĩ tới một người khác nhường ta chán ghét truyền hình tình tiết - - dùng tiền mua ta đi! Mặc dù ta ý chí chiến đấu ngẩng cao cực kỳ, bất quá... Hay là đối với này loại tình cảnh cảm thấy đau đầu cùng chán ghét! Hy vọng, chỉ là hy vọng, lần này cái này làm nương sẽ không giống lần trước cái kia như vậy tự cho là đúng cùng cao cao tại thượng.

              Cúp điện thoại, trở lại phòng làm việc, Phương Trí Tân ngẩng đầu nhìn nhìn ta, hỏi: "Trí Viễn mụ mụ muốn đi qua?"

              Ta không khỏi quay đầu lại nhìn nhìn kia phiến trang rời môn... Má ơi, đây là cái gì thính lực a? Nghe nói con mắt không nhìn thấy nhân lỗ tai đều rất nhạy cảm mẫn, nhưng, nhưng này cũng quá thái quá đi!"Ân!" Ta giả bộ một bộ điềm nhiên như không có việc gì, nhún nhún vai nói: "Một cái nhân đến , đoán chừng là đến làm đánh bất ngờ !"

              Phương Trí Tân bứt lên khóe miệng, lạnh lùng cười một cái, "Không cần sợ nàng. Nàng không có ngươi thông minh!"

              Ta sửng sốt . Hắn này lời nói là có ý gì? Này tính là đang khen ta, còn là ở tổn hại ta a? Xem như đứng ở ta bên này, còn là... Ai bên cạnh nhi đều không đứng a? NND, làm sao luôn nói chút ít nhường nhân không hiểu lời nói đâu? Vì vậy, ta chống nạnh hỏi hắn: "Ngươi có ý gì? Mặt chữ thượng ý tứ?"

              Kể từ ở hội sở một lần nói chuyện lâu cùng lần đó ở trên xe bị hắn mắng cẩu huyết lâm đầu sau, ta đối hắn là càng thêm kính trọng tránh xa, hơn nữa còn tổng kết ra một cái kinh nghiệm đến, đó chính là: Mặc kệ có cái gì không hiểu , đều muốn ở trước tiên, bằng đơn giản rõ ràng ngôn ngữ hỏi ra đến, nếu không cũng sẽ bị hắn châm chọc khiêu khích, chửi mắng một trận, mà tơ không hề có lực hoàn thủ!

              "Ân!" Phương Trí Tân hơi hất mày, "Ngươi cho rằng đâu?"

              Mẹ kiếp!

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ