Thứ hai buổi sáng lúc làm việc, ta hành khách thang xuống lầu. Bởi vì khách thang không ngừng 6, 7 hai cái công nhân viên tầng, cho nên ta đến lầu tám, xuống chút nữa đi một tầng.
Khách sạn lầu sáu phân bố công nhân viên căn tin, nam phòng thay quần áo nữ cùng với công nhân viên câu lạc bộ chờ. Lầu 7 còn lại là làm việc tầng, tụ tập tài vụ, phòng trước, phòng khách, tiêu thụ các nghành; đương nhiên, hiện tại lại cắt ra nửa cái lâu mặt cấp E&S. Ăn uống bộ phòng làm việc ở lầu hai, tiếp giáp nhà hàng Tây; tổng giám đốc cùng đổng sự phòng làm việc ở lầu mười một khách sạn phòng họp tầng trệt. Cái khác ngành, như sửa chữa, an ninh, mua chờ đều dưới mặt đất một tầng cùng tầng dưới cùng công nhân viên lối đi phụ cận.
Đẩy khai lầu 7 phòng cháy môn, chạm mặt liền đụng phải ta bộ hữu Jack, chính là lần trước ta muốn hắn theo giúp ta chơi bóng, có thể hắn không chịu đến cái kia. Kết quả hắn cũng không có đuổi tới hắn ngưỡng mộ trong lòng cô bé kia - - người ta rất sớm liền từ chức !
Hắn dùng hết sức quỷ dị ánh mắt nhìn ta một cái, sau đó mọi nơi nhìn nhìn, hướng về sau lưng chỉ một cái, giảm thấp thanh âm nói: "Lão đại sáng sớm đã tới rồi, sắc mặt không đúng!"
Lão đại chính là Trương tổng. Mỗi tuần nhất mười giờ sáng có khách sạn mỗi cái ngành hội nghị thường kỳ, dưới bình thường tình huống, không đến chín giờ năm mươi phút hắn là sẽ không lộ diện ; không hội nghị thường kỳ ngày, hắn tới lại muộn! Hôm nay có chút khác thường, bởi vì hiện tại mới tám giờ bốn mươi... Bảy phần - - chín giờ mới là chúng ta giờ làm việc!
"Tới thì tới quá! Nói không chừng muốn chịu phê , sớm một chút đến đoan chính một cái thái độ làm việc." Ta cũng vậy đè thấp thanh âm. Lời tuy như thế nói, có thể ta trong lòng đã biết sự tình cũng không phải là như thế, tuyệt đối là có quan hệ tới ta, nếu không Jack cũng sẽ không dùng như thế ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn ta .
Quả nhiên."Là bởi vì ngươi!" Jack trừng mắt mắt một mí con mắt xem ta, nhưng nói này một câu sau liền lập tức lại đè thấp thanh âm, để sát vào nhất điểm hỏi ta: "Ngươi có phải hay không chỗ nào đắc tội hắn ?"
"Ách?" Này câu cũng làm cho ta có chút ít không hiểu . Không phải là bởi vì ta cùng tiểu hỗn đản ở trong tửu điếm rêu rao khắp nơi?"Không thể nào!" Ta gãi gãi đầu, "Thứ Sáu buổi tối ta còn đưa hắn về nhà đâu!"
Jack con mắt lại cổ đi ra , "Điên khùng ngươi? !" Thanh âm thấp hơn, có thể giọng nói rất mãnh liệt. Trương mỗ nhân cuộc sống tác phong tại tất cả nhân trong lúc đó không phải là cái gì bí mật!
"Không có biện pháp!" Ta mở ra hai tay.
"Không phải là..." Jack xoa cái cằm, dùng xem kỹ trên con mắt hạ quét lấy ta.
"A!" Ta nhớ tới đến , có thể lập tức lại cảm thấy không thể nào.
"Làm sao?" Người nào đó lập tức lộ ra tam tám bản sắc đến , đầu đến gần được gần hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...