Tác giả có lời muốn nói: Ứng đồng hài nhóm rộng lớn tiếng hô, đem này chương đại thay đổi sau, dán lên đến ! Tiếp theo lần lượt sấm đi... Oa ha ha!
Bất quá, đồng hài nhóm xem trước thỉnh đầy đủ đoan chính một cái tâm tính, bình tĩnh lại tâm tình lại xem, bởi vì ta ở viết này chương một thời điểm, là mang tuyệt đối , đối thế gian tốt đẹp vạn vật sùng kính tâm mà viết !
Cúi người chào! Phương Trí Viễn không để cho ta thất vọng! Kỳ thật, hắn khi nào thì nhường ta thất vọng qua đâu? Hơn nữa, này khốn kiếp tuyệt đối là ta dài như thế đại, gặp qua tối có sáng ý một người!
Từ nhà hắn lại đây trên đường không có tiệm bán hoa , cho nên hắn cũng không có chỗ mua đi tìm. Các ngươi biết rõ hắn như thế nào ? Hắn đến tửu điếm chúng ta sau, cũng không biết đưa người ta đổ cái gì thuốc mê , thế nhưng nói động lòng người gia đem đại sảnh phó lý trên bàn kia nhất bình lớn xen bán cho hắn , mặc dù không biết rõ giá sau cùng là bao nhiêu, nhưng khẳng định xa xỉ!
Ở trong đó bách hợp, hoa hồng, dép hoa lan, giáng sinh hồng , còn có thượng vàng hạ cám dây dưa vụn vặt, hoàng ruồi thảo các loại phụ gia... Kia gọi là một cái trăm hoa đua nở a! Hắn rất sợ đem hoa hoa thảo thảo rút ra không tốt cầm, vì vậy liền nâng cái bao hồng lục sợi tơ , tối quý danh ống nhổ như thế đại đại bình hoa, ngay tiếp theo bên trong nhất châm nước liền trầm giống như thuốc nổ bao đồng dạng hoa bùn, đến .
Ứng Phương Trí Viễn yêu cầu, ta hành khách thang hạ đi - - hắn nói hắn ở đại sảnh chờ ta đâu! Một cái nhân trong thang máy đầu thời điểm, ta lần đầu tiên rõ ràng rành mạch ý thức được mình bây giờ là đang làm gì !
Thang máy là toàn bộ nhập khẩu cao tốc thang máy, yến hội sảnh lại ở không cao lầu sáu, một cái nháy mắt có thể đến dưới lầu. Đã có thể là này thời gian một cái nháy mắt bên trong, trong đầu ta chuyển qua những thứ kia ý niệm trong đầu ơ... Viết nhất trường thiên đều viết không xong!
Thang máy kiệu sương khẽ phập phồng một cái... Mục đích tầng trệt đến !
Đi ra thang máy thời điểm, ta cảm giác mình trạng thái đều nhanh bắt kịp năm ngoái bò ngọc long tuyết sơn lúc ấy - - nghiêm trọng thiếu dưỡng!
Trong hành lang hoạt động nhân không nhiều, mới mười mấy - - cảm tạ thượng đế! Phần lớn đều là khách sạn nhân viên làm việc.
Cửa thang máy ở sau lưng ta nhẹ nhàng khép lại, ngay tiếp theo đem nhẹ nhàng "Linh nhi nhiều người biết tới" cũng cấp quan nội đầu .
Ta nhanh chóng nhìn lướt qua trống trải đại sảnh, hồng hồng lục lục , phi thường giáng sinh. Nhưng là, sững sờ không có nhìn thấy Phương Trí Viễn thân ảnh. Trong lòng đột nhiên xuất hiện không một cái, một cái hết sức đáng sợ ý niệm trong đầu xuất đi lên: Tiểu hỗn đản không phải là hối hận , không tới đi? Mặc dù biết rõ đạo này ý niệm hết sức hoang đường, hết sức không khỏi, nhưng lại ở lại một lần quét qua đại sảnh, vẫn như cũ không có phát hiện mục tiêu lúc trở nên càng ngày càng mãnh liệt , kèm theo mà đến còn có tức giận! Đang chuẩn bị móc ra điện thoại gọi cho hắn đâu, chợt nghe bên trái có người dùng trốn Miêu Miêu đồng dạng khẩu khí gọi ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...