Chương 47

42 0 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Này chương một, nói như thế nào đây? Thật sự là quá trầm trọng , trọng phải làm cho nhân không thở nổi! Đồng hài nhóm, thỉnh chịu đựng! Sau khi xem xong, hy vọng mọi người còn có thể tốt ngủ ngon ~~ ta trước tránh !

              Ps, cấp. . . Đồng hài, angela đồng hài, tất cả vất vả cần cù bổ phân đồng hài cúi người chào lại cúi người chào! Từ trước tổng nghe người ta nói pháo hoa tịch mịch nhất, ta liên tục không hiểu. Rõ ràng là thanh thế khổng lồ này nọ, ra sức vừa xông, leo lên làm siêu rộng góc bối cảnh bầu trời đêm, sau đó hết sức sáng lạn cùng sáng chói chỗ có thể, dương dương đắc ý nở rộ khai đến, tập ngàn vạn sủng ái cùng tán thưởng tại một thân, đạt tới đỉnh cao sau mới chậm rãi tiêu tán... Này hẳn là cái cực hư vinh vật, cực hư vinh quá trình! Cho nên, pháo hoa như thế nào tịch mịch đâu?

              Đêm hôm đó, chờ ta leo lên hàn gió gào thét tầng cao nhất, chứng kiến bọc trầm trọng y phục cùng chăn lông, trơ trọi vây ở một tấc vuông trong lúc đó, con mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm ta Phương Trí Viễn lúc, ta tỉnh ngộ !

              Nguyên lai, pháo hoa cũng không tịch mịch, xem pháo hoa nhân tài tịch mịch, mang thấp thỏm tâm ở đây chờ đợi nhân lại tịch mịch!

              Vừa nhìn thấy ta xuất hiện ở phòng cháy phía sau cửa, Phương Trí Viễn liền dùng sức trượt lên xe lăn hướng về ta dựa vào gần qua đến, sau đó nhào vào trên người ta, gắt gao ôm ta... Này một lần, hắn không có chủ động nhận sai, cũng không khóc, chỉ là gắt gao ôm ta! Kia sức sống phảng phất là muốn chui vào trong bụng ta đi đồng dạng.

              Ta phản ứng đầu tiên là cách thật dầy y phục mò hắn lưng cùng eo... Trói cái gọng, hết sức cứng ngắc."Đau sao?"

              Hắn không có trả lời, buông ra ta, cầm lấy ta một cái tay nhét vào bộ ngực hắn trong quần áo ngộ , hỏi: "Lãnh sao, Tiểu Địch?"

              "Không lạnh!" Ta lắc lắc đầu. Thực không lạnh, trong lòng cảm thấy có cỗ tử hỏa ở hừng hực bùng cháy.

              Hắn bắt đầu giải trên cổ khăn quàng cổ.

              "Làm sao ngươi?" Ta đè lại hắn tay.

              "Này bên trong gió lớn, ngươi hội gió bắt đầu thổi nốt ." Hắn tránh ra ta tay, đơn giản chỉ cần đem khăn quàng cổ hái xuống, đưa cho ta.

              Ta suy nghĩ hắn nói cũng đúng, liền tiếp nhận khăn quàng cổ đem đầu bao lấy , lại cấp hắn đem áo lông khóa kéo kéo đến trên cằm."Đừng tưởng rằng cứ như vậy dễ dàng đánh ta phát a!" Ta chỉ hắn chóp mũi đạo: "Ngươi biết tỷ tỷ ta hôm nay thụ bao nhiêu kích thích sao?"

              Hắn cầm ta ngón tay, "Trước phóng pháo hoa hảo sao? Hạ đi nói sau."

              Ta giật mình, gật gật đầu. Này nhi xác thực không phải là chỗ nói chuyện."Gọi điện thoại gọi Trần thúc thúc, ngô a di bọn họ lên một lượt đến cùng nhau xem, đồ mắc như vậy, càng nhiều nhân xem càng giá trị!"

              "Ta không có mang trên điện thoại đến." Hắn vừa nói vừa vỗ tự chụp mình y phục túi, chứng minh chính mình lời nói là tình hình thực tế.

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ