Ngày kế là thứ bảy. Ta ôm tiểu hỗn đản, ngon lành là ngủ nướng, tỉnh ngủ lên thời điểm đã mau buổi trưa .
Vặn eo bẻ cổ ra khỏi phòng thời điểm, ta đột nhiên nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua nhi, sau đó liền phát hiện xa xa có hai đạo... Nóng hầm hập ánh mắt xuất tại trên người ta!"Ha ha, dư, Dư Khiết? !" Ta giơ cao hai tay, định dạng !
Nàng ngồi ở bàn ăn đỉnh, hai chân cong lên chống đỡ ở trên ghế, đầu gối đỉnh mép bàn nhi, một tay cầm trương quán ở trên bàn tờ báo, nhất tay niết căn bánh mì điều thong thả ung dung cắn , con mắt là ở từ trên xuống dưới quan sát ta, sau đó khóe miệng nhếch lên, gật gật đầu nói: "Sớm, Tiểu Địch!"
Sớm? ! Tiểu Địch? ! Ta ngẩn người, lại ngẩn người, này mới phát hiện mình tay còn giơ ở trên đỉnh đầu, vội vàng thu hồi hai tay, biết vậy nên tay chân luống cuống, mặt đỏ tới mang tai."Sớm, sớm thật cũng không sớm!" Vốn muốn nói câu chuyện cười lung lay một cái bầu không khí , vừa mở miệng mới phát hiện trong nhà nhiều con muỗi, hơn nữa cười cũng cười không quá đi ra... Mặt rút gân!
Nàng chân dùng một chút lực, đẩy ra cái ghế, ở dưới bàn duỗi thẳng hai chân... Thật dài chân a!
Ta chân đã đủ dài , nhưng là cùng nàng so với... Giống như ngắn rất nhiều! Hơn nữa nàng xuyên ... Không phải là Phương Trí Tân ở nhà xuyên ở nhà quần đi? Như thế nào như thế nhìn quen mắt đâu? ! Ánh mắt lại chậm rãi thượng dời... Ân! Màu trắng cổ tròn áo lót cũng tuyệt đối là Phương Trí Tân ! Ai nha, tùy tùy tiện tiện một món bạch áo lót, bụi quần dài cũng có thể phụ trợ được nàng như thế, như thế soái? ! ( Hà Tiểu Địch, ngươi là mù chữ a? Trừ soái còn có hay không cái khác từ nhi ? ! )
Dư Khiết chú ý tới ta từ thấp tới cao, lại từ trên xuống dưới ánh mắt, không nhúc nhích cứ như vậy tùy ý ta nhìn chăm chú vào, chờ ta đưa ánh mắt tập trung trên mặt nàng thời điểm, mới khẽ mỉm cười hỏi: "Không để ý ta không có mặc nội y đi? Ở nhà ta cho tới bây giờ không thích mặc kia đồ chơi nhi!"
Ta không kìm lòng nổi duỗi tay nâng cái cằm... Ngày hôm qua đều rớt qua nhiều hồi !"Không, không để ý!" Ta để ý cái gì nha? Lại không là nữ nhân của ta... Ân? Hà Tiểu Địch, còn chưa ngủ tỉnh còn là như thế nào ? !"Ta, cái kia, xem một chút Trí Viễn đi!" Quay đầu bước đi. Trên mông có loại ngứa cảm giác, làm hại ta hết sức không có phẩm duỗi tay vuốt vuốt, lập tức liền nghe đến nàng ở phía xa ha ha cười nhẹ thanh âm.
Tiến gian phòng, phát hiện tiểu hỗn đản còn ở trong nhà cầu cho ta ngồi cạnh đâu!
Ta "Cạch" một tiếng đẩy cửa đi vào, sau đó lại "Cạch" một tiếng đóng sập cửa , "Phương Trí Viễn!"
Hắn nghẹn họng nhìn trân trối ngửa đầu xem ta.
Xem nhìn dáng vẻ của hắn, ta vui mừng , khoát tay một cái nói: "Ngươi bận rộn ngươi , ta đợi tí nữa nhi lại đến!" Nói xong, ta lại kéo cửa đi ra .
Nhìn đến ta như thế nhanh chóng lại đi ra , Dư Khiết cười , hỏi: "Trí Viễn còn không có đứng lên sao?" Trên mặt vẻ mặt có chút ái muội hề hề , rõ ràng có ám chỉ gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
عاطفيةLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...