Chương 7

117 0 0
                                    

Ta phỏng đoán ta là mê muội ! Cái kia gọi Phương Trí Viễn tiểu hỗn đản thực thi ở trên người ta ma!

              Đầu trong hơn mười ngày, ta đầy trong đầu hắn mặt cùng thân thể, còn tổng lo lắng hắn sẽ tìm được ta đơn vị đến, lấy không tốt còn sẽ chết khí bạch nhóm quấn quít lấy ta. Không phải là hắn nói sao? Từ nhìn thấy ta đầu tiên nhìn bắt đầu liền thích ta , ta sẽ có này loại ưu tư cũng không kỳ quái sao!

              Nhưng là hắn không có.

              Sau đó ta liền bắt đầu tức giận, bắt đầu hoài nghi hắn đối ta cái gọi là thích cùng yêu, cũng bắt đầu hoài nghi chính mình đêm đó có phải hay không thần trí thanh tỉnh, đến cuối cùng bắt đầu hoài nghi trong ký ức của ta đủ loại chi tiết có phải là thật hay không phát sinh qua!

              Hắn còn là không có tới tìm ta.

              Lại sau đó, ta bắt đầu nghĩ lại. Ta cố gắng biết rõ mình rốt cuộc là sợ hắn tới tìm ta đâu, còn là trông mong hắn tới tìm ta. Nghĩ lại trong quá trình, ta càng ngày càng cảm giác mình là toàn bộ thế giới ngu xuẩn nhất, không có nhất nguyên tắc nữ nhân. Bởi vì ta có thể phía trước một giây đồng hồ liều mạng bảo vệ chính mình cuộc sống tín điều, sau một giây đồng hồ liền sẽ không kìm lòng được xét lại mình chính mình có phải hay không đối Phương Trí Viễn quá tuyệt tình , lại sau một giây ta lại sẽ đau hận chính mình dáng vẻ kệch cỡm, đương đoạn bất đoạn. Tóm lại, ta thành không ngu xuẩn nhất, liền là tối bệnh thần kinh một nữ nhân.

              Cuối cùng - ước chừng hơn một tháng sau, ta dần dần không thèm nghĩ nữa hắn . Hắn cùng ta Tiểu Phan cùng nhau bị ta bỏ vào đáy lòng hộp nữ trang, sau đó dè dặt tận lực không đi chạm vào cái rương kia.

              Ngày lại bắt đầu thật yên lặng đi phía trước chảy xuôi. Đảo mắt qua năm mới, tết ta, lại đảo mắt đã là đông đi xuân tới, cơ hồ còn chưa kịp nháy mắt lại đã giữa hè.

              Ta vẫn như cũ mở ra ta tiểu Polo đi làm tan tầm. Lệ cũ cùng trong cái vòng nhỏ hẹp các bằng hữu đi cố định cứ điểm uống hai chén, lẫn nhau le le nước đắng, sau đó lẫn nhau từ đối phương xúi quẩy sự bên trong may mắn may mắn chính mình không đếm xỉa đến; lại từ hai bên an ủi trong hấp thu nhất thêm chút sức lượng, ngày mai hảo tiếp tục ứng phó tầng tầng lớp lớp xúi quẩy sự.

              Bất quá ta chưa từng có đối với bất kỳ người nào nhắc tới qua cùng Phương Trí Viễn có quan hệ bất luận cái gì chữ.

              Summer còn ở phát ngắn tin tức cùng bưu kiện cho ta, thông báo "147" mới nhất động hướng, ta liền nhìn cũng không nhìn liền xóa, về sau hắn đại khái cũng cảm thấy không có tí sức lực nào , liền không tái phát .

              Ngày nào đó, ta đột nhiên nhớ tới còn không biết Phương Trí Viễn đến cùng là dựa vào cái gì làm giàu phát tài đâu! Thần bí đứa trẻ!

              Trung tuần tháng bảy, chính trực hè nóng bức, ta tranh thủ tham gia một lần xe hữu hội hoạt động, đi bò lên một lần ngọc long tuyết sơn. Mặc dù từng ở côn minh công tác qua, nhưng lại gấp rút được cho tới bây giờ không hảo hảo chơi đùa! Bò lên đỉnh núi, xem thanh khiết bao trùm núi non trùng điệp dãy núi lúc, đầu óc hơi chút thiếu dưỡng, Phương Trí Viễn mặt cùng thân thể liền không hề báo động trước hiện lên ở ta trước mắt, làm hại ta nhất trượt chân, thiếu chút nữa cút xuống núi. Xem đến ta thật sự là cảm thấy hắn thuần khiết được muốn chết, tựa như trên tuyết sơn thanh khiết như vậy băng thanh ngọc khiết. Ha ha!

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ