Chương 46

41 0 0
                                    

Ta là bị Phương Trí Tân... Cùng hắn bằng hữu một trái một phải, áp tải hạ cầu vượt .

              Hắn bằng hữu ước chừng chừng ba mươi tuổi, gầy teo , trắng tinh , cụ thể có dáng dấp như thế nào ta không có chú ý... Dù sao khẳng định không đủ hấp dẫn nhân ! Họ gì tên chi ta cũng không biết, Phương Trí Tân không có giới thiệu, ta cũng vậy không tâm tư hỏi.

              Thượng một chiếc màu đen Audi A6, Phương Trí Tân ngồi ở phía sau canh chừng ta... Trên khí thế là!

              Trừ lên xe thời điểm, Phương Trí Tân cùng bạn hắn nói một cái địa chỉ bên ngoài, trên đường ai đều không nói gì.

              Ta đã không khóc , trên mặt làm làm , đầu trống trơn , thân thể ê ẩm  ( dọc theo đường đi đông lạnh được ta thẳng run! ), tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt lại, đem mình cùng với Phương Trí Viễn có liên lạc nhân hoặc vật đều ngăn cách trong chốc lát, trốn trốn.

              Ta cảm thấy được mệt mỏi, mệt chết đi, mệt mỏi không muốn suy nghĩ Phương Trí Tân là như thế nào sẽ xuất hiện , hắn cùng bạn hắn có hay không nghe được hoặc là chứng kiến ta cùng cao không thể chạm cùng một chỗ tình hình, hắn cùng hắn này người bằng hữu đến cùng là dạng gì bằng hữu. Ta cũng vậy không muốn suy nghĩ chờ một chút nhìn thấy Phương Trí Viễn sẽ là tâm tình gì, cái gì cảm thụ, cái gì dự định. Ta lại không muốn suy nghĩ hắn vì cái gì sẽ phải làm như vậy, vì cái gì không nói cho ta, tại sao phải dùng lời nói dối... Mặc dù từ mặt chữ thượng nói, hắn lời nói không phải là lời nói dối, nhưng là... Hắn lời nói cũng tuyệt đối là cùng sự thật không hợp !

              Ta mệt mỏi .

              Trên đường thỉnh thoảng có người ở ven đường phóng pháo, pháo hoa, xe đi vào được không tính hết sức sướng, đi một chút ngừng ngừng khai hơn mười phút mới đến - - vốn nên là bảy tám phần chuông lộ trình .

              Dạng này huyên náo hoàn cảnh, ngồi ở một chiếc người xa lạ xe bên trong, bên cạnh còn ngồi tên môn thần đồng dạng nam nhân, ta thế nhưng ngủ .

              "Hà Tiểu Địch?" Phương Trí Tân gọi ta.

              "Ân?" Ta bị sợ tỉnh .

              "Về đến nhà ." Hắn nói nho nhỏ một tiếng, đẩy cửa hạ xe, sau đó nhất tay vịn cửa xe, kiên nhẫn chờ ta.

              "Tạm biệt!" Ta hướng hắn khoát tay một cái, ra bên ngoài cọ xát, muốn kéo cửa xe lên.

              "Xuống xe!" Hắn sít sao đè lại cửa xe, còn duỗi tay tới kéo ta.

              Ta dễ dàng liền trốn ra, cảnh cáo hắn một tiếng: "Ngươi không phải là đối thủ của ta, đừng cứng rắn đến a!"

              Phương Trí Tân nhíu chặt mi.

              Lái xe tiên sinh nghiêng đầu lại đây cùng ta nói từ trước tới nay câu nói đầu tiên: "Gì tiểu thư, ta này không phải là xe taxi!"

              "Không phải là xe taxi ngươi kéo cái gì khách a?" Ta phiền muộn .

              Hắn giật mình, cười , chậm quá nói: "Vậy ngươi đi cáo ta cự năm tốt lắm!"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ