Chương 51

58 0 0
                                    

Về đến nhà, ngô a di nhìn thấy cửu biệt trùng phùng Phương Trí Viễn vui vẻ  ( đánh so sánh! ) trở về , kích động không thôi, đem khí than nhất quan, xoay người liền đến ôm chằm hắn, kia chậc chậc nước mắt a... So với ta ở sân bay lúc ấy đều lợi hại! Một bên khóc, còn một bên tức giận từ khóe mắt quét ta vài cái, phảng phất là muốn ta lập tức quỳ trên mặt đất, nâng tiểu hỗn đản chân thân vài cái, tại chỗ cầu xin tha thứ, nàng mới hài lòng tựa như !

              Hừ! Ta đem chóp mũi đối trần nhà, cấp nàng một cái cằm hơi nhọn xem một chút.

              Tiểu hỗn đản còn thiếu ta một nhóm lớn thực xin lỗi đâu! Ta suy tính ngày mai nhường hắn viết một cái dài dòng, tỉ mỉ sám hối thư đi ra, sau đó dùng đầy đủ đại chữ đánh vào A3 trên giấy, dán ở trong phòng ăn, gọi mỗi cái duyệt sau nhân ( kể cả nửa mù Phương Trí Tân, hừ! ) đều ở phía trên ký tên xác nhận, bảo đảm chính mình đã thông đọc!

              Phương Trí Tân còn chưa có trở lại, hôm nay một ngày đều ở trong công ty cấp tỷ tỷ ta đỉnh đâu ( hắc hắc, quá không đem mình làm ngoại nhân một chút! )!

              Năm vừa qua, kinh tế hoàn cảnh phảng phất dãn ra không ít, công ty chúng ta làm ăn cũng liền nhiều hơn. Gần nhất đang có một nhà Thượng Hải nổi danh công ty mậu dịch ở cùng chúng ta bàn bạc, suy nghĩ tìm chúng ta vì bọn họ ở Việt Nam, Phi Luật Tân chờ đầu tư làm một cái nguy hiểm ước định. Nếu là này sự định ra đến , ta xem chừng cách ta lần đầu tiên công sai thời gian không xa .

              Ngô a di còn ở lao thao đối tiểu hỗn đản hỏi han, ví dụ như ăn được như thế nào, ngủ được như thế nào, như thế nhiều ngày tử đều tại nơi nào... Hỏi đến nơi này thời điểm, ta dùng sức kéo dài lỗ tai, nhìn chằm chằm tiểu hỗn đản, có thể hắn cười hắc hắc liền cấp tránh thoát đi , còn quay đầu lại, rất thúi cái rắm hướng về ta chớp chớp mắt, ý kia phảng phất là ở nói: Chờ một chút trước nói cho ngươi biết a!

              Ta khinh thường từ trong lỗ mũi  hừ một tiếng, đối hắn nháy mắt, thúc giục hắn nhanh lên.

              Hắn rất phối hợp lập tức nói: "Ngô a di, ta trước tắm rửa đi ! Thật đói, buổi tối muốn ăn rất nhiều rất nhiều a!" Nói xong cũng thay đổi xe lăn, muốn tránh.

              "Tiểu xa!" Ngô a di gọi lại hắn, hỏi: "Ngươi mụ mụ buổi tối sẽ đến ăn cơm không?"

              Phương Trí Viễn dùng sức lay đầu, "Nàng nói nàng mệt mỏi , ngày mai... Đại khái sẽ đến!" Nói , hướng ta le lưỡi một cái, khởi động xe lăn như một làn khói tránh .

              Ta tinh khí thần lập tức ngã xuống không ít. Ai, liền tính tiểu hỗn đản lại chống đỡ ta eo, nhưng... Dù sao nàng nhưng là chưa đến bà bà nha! Trời ạ, ta muốn hôn mê!

              Ngô a di xem ta cúi đầu ủ rũ bộ dáng, gấp rút đi tới hỏi: "Làm sao vậy, Tiểu Địch? Nàng làm khó dễ ngươi a?"

              Ta quệt mồm, gật đầu.

              "Ai da! Thật sự là !" Nàng lập tức đứng ở ta bên này ( trận tuyến chuyển đổi được cực nhanh chóng! ), vỗ vỗ ta cánh tay đạo: "Đừng sợ! Ngô a di ở đây!"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ