Đại bá đến , một tuần lễ về sau!
Thân cũng đề , đại bá đến buổi tối hôm đó!
Mẹ ta cùng Phương Trí Viễn mụ cấu véo thượng , cầu hôn bữa tiệc!
Ta cùng Phương Trí Viễn ẩn thân , mẹ ta cùng hắn mụ tranh đấu thời điểm!
Ta ba cùng đại bá của hắn uống cao , mẹ ta cùng hắn mụ tranh đấu, ta cùng Phương Trí Viễn ẩn thân thời điểm!
Mỗi cái làm mẫu thân , mặc kệ ở nhà như thế nào quở trách, đánh chửi hài tử, ra cửa gặp nhân thời điểm cũng sẽ một bên giả mù sa mưa cùng hài tử khác gia trưởng khiêm tốn khách khí, một bên nhưng lại đem mình hài tử khen được ưu tú, thông tuệ, có tri thức hiểu lễ nghĩa được tuyệt đối là xung quanh trăm dặm, đốt đèn lồng cũng khó khăn tìm hàng tốt!
Mẹ ta cùng Phương Trí Viễn mụ (Katrina quả thực nhường ta mở rộng tầm mắt, liền liền Phương Trí Viễn bản thân đều giống như có chút giật mình bộ dáng! ) biểu hiện liền đều là dạng này!
Mẹ ta cùng hắn mụ chính là từ lẫn nhau khiêm tốn bắt đầu !
Hắn mụ: "Trí Viễn mới trước đây không thích nói chuyện, cũng không hiếu động, chỉ biết là luyện cầu, đọc sách ."
Mẹ ta: "Ai da, thật tốt. Tiểu Địch từ nhỏ chính là cái giả tiểu tử, da được muốn chết! May mắn da được còn có chút thành quả, bằng không thật không biết làm sao bây giờ tốt lắm!"
Này trong lúc:
? Phương Trí Viễn nhìn ta một cái, hướng ta le lưỡi, làm ngoáo ộp, không tiếng động "Da, da" ta! Bị ta tại trên bắp đùi hung hăng vặn một cái, đau đến hắn mặt quất một cái.
? Ba ba ta lại cấp đại bá của hắn đổ thượng tràn đầy một ly beer đá, đại bá của hắn cũng cho ta ba rót một chén, sau đó nghiêng đầu nhường nhân viên phục vụ lại đưa hai chai vào.
? Ta hết sức lo lắng ta ba tình huống, hắn rất ít uống rượu, tửu lượng cũng chính là nhị lượng vàng rượu trình độ.
Hắn mụ: "Tiểu hài tử còn là da nhất điểm hảo! Trí Viễn từ nhỏ chính là quá yên tĩnh , ta vẫn luôn lo lắng hắn biến thành cái tiểu con mọt sách, kết quả còn thành thực ! Ai, một cái thạc sĩ niệm xuống còn chưa đủ, nếu không phải là ta kéo hắn, đại khái còn muốn đọc hạ đi! Nếu là thật dạng này lời nói, còn không biết khi nào thì mới có thể gặp được Tiểu Địch, thành gia lập nghiệp đâu!"
Mẹ ta: "Ha ha, thích đọc sách tốt! Nhà ta Tiểu Địch chính là hoa quá đa tâm tư ở phong trào thể dục thể thao thượng , lại là bóng chuyền, lại là Tae Kwon Do ! Cả ngày lẫn đêm không phải là cái này huấn luyện chính là cuộc thi đấu kia , ai, nếu là vuốt vuốt tâm thật tốt thu lại, kỳ thật cũng là rất thông minh hài tử, đại học là không thành vấn đề ... Nàng vốn là có thể cử đi học thượng đại ! Chính là... Ai!" Lắc đầu. Khẳng định là muốn đến Tiểu Phan sự !
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...