Chương 50

70 0 0
                                    

Phương Trí Viễn đúng hẹn trở về ... Muộn hai ngày, hắn nói thật ra mua không được sớm hơn vé máy bay.

              Này hai ngày a... Ta xem như triệt triệt để để, lăn qua lộn lại lí giải "Sống một ngày bằng một năm" bốn chữ này hàm nghĩa !

              May mắn, hắn biết rõ gọi điện thoại cho ta, nhưng là này vừa đến, ta ủy khuất đổ đều bất chấp đi lên .

              Vì vậy ta hỏi hắn: "Tối ngày hôm qua làm sao biết nghe điện thoại ? Còn tưởng rằng ngươi dây thanh bị cắt bỏ rồi sao!"

              "Ta sợ ngươi sẽ xảy ra chuyện sao... Ngươi cho tới bây giờ cũng không có lúc nửa đêm gọi điện thoại cho ta a!"

              "A?" Ta ảo não thấp gào: "Sớm biết rằng ta ngày ngày nửa đêm gọi điện thoại cho ngươi !"

              Hắn khụt khịt, không có trả lời.

              "Ta đánh cấp ngươi thời điểm ngươi ở làm sao? Ngươi đến cùng tại nơi nào a? Anh quốc?"

              "Không có! Ở đây... Trở về nói cho ngươi biết hảo sao?"

              "Không tốt!"

              "Ngô!" Hắn không được tự nhiên hừ một tiếng.

              Này một tiếng đem hắn ở ta bảo tồn trong đầu đại lượng làm nũng, pha trò ký ức toàn bộ cấp câu đi lên , thật hoài niệm a... Bất quá, không có chuyện gì, qua một ngày nữa có thể nhìn thấy hắn ."Con đang làm gì thế tổng có thể nói cho ta biết đi? Ngủ trưa?" Ta còn nhớ rõ hắn mang buồn ngủ thanh âm.

              "Ân! Mới vừa mới vừa ngủ liền bị ngươi đánh thức !"

              "Cắt! Ngươi ngủ được thiết thực, có thể ta..." Ta nghĩ quở trách hắn, nhưng nghĩ lại còn là tính , sửa lời nói: "Vậy ngươi trước kia làm sao đều không nhận ta điện thoại?"

              "Ân..." Hắn chần chờ một chút nhi, thấp giọng nói: "Ta sợ vừa tiếp xúc với ngươi điện thoại liền hội, liền hội..." Ấp úng nói không được .

              "Liền sẽ như thế nào? !" Ta nhíu mày, này tiểu tử, sinh cơn bệnh nặng sau như thế nào trở nên càng thêm niêm hồ a ?

              "Liền hội... Ân... Nhịn không được tìm đến ngươi a!"

              "Mẹ kiếp! Ngươi cho rằng ở chụp phim Hàn a? ! Này tính cái gì chó má lý do?"

              "Ngô!" Hắn lại hừ... Có thể tưởng tượng hắn chu môi bộ dáng."Chính là cái này lý do!"

              "Được được được, coi như ngươi này lý do lớn đến như thiên đồng dạng !" Ta quyết định không cùng hắn so đo, tiếp tục hỏi lại thêm vấn đề trọng yếu: "Vậy ngươi đến cùng vì cái gì chó má lý do không tới tìm ta đâu?"

              "Ta không phải đã nói với ngươi rồi sao?" Nhỏ giọng .

              "Ngươi khi nào thì đã nói qua , Phương Trí Viễn? Như thế nhiều ngày tử ngươi tổng cộng mới đã nói với ta vài câu lời nói? !" Ta phiền muộn , ngay sau đó liền lại ủy khuất , "Ngươi như thế nào nhẫn tâm ? Căn phòng lớn như vậy ngươi liền ném xuống một mình ta? Mỗi ngày buổi tối nằm ở trên giường thời điểm... Ngươi biết ta phải tốn thời gian dài bao lâu mới có thể ngủ sao? Ta, ta đều nhanh suy nhược tinh thần !"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ