Trong rạp yên tĩnh trở lại.
Ta chậm quá bước đi thong thả tiến phòng làm việc, chứng kiến Phương Trí Viễn ngồi ở phía sau bàn công tác, nhìn chằm chằm sáng lên màn ảnh máy vi tính."Như thế nào? Thắng bao nhiêu ?"
Hắn giả trang cái mặt quỷ, không để ý ta.
"Cắt!" Ta kêu lên một tiếng đau đớn, đẩy cửa tiến nhà vệ sinh. Mau ba giờ , nghẹn chết ta !Rửa tay thời điểm nghe đi ra bên ngoài bịch một tiếng, vật nặng rơi xuống đất thanh âm, hù dọa ta liền xà phòng cũng không kịp xối sạch liền xông ra ngoài. Quả nhiên thấy Phương Trí Viễn chật vật ngã ở hai trương xe lăn trong, đại khái là bởi vì vừa rồi quá mệt mỏi, hiện tại khí lực không được việc, cho nên ở hoán vị thời điểm té xuống đến .
Hắn nghiến răng nghiến lợi quỳ rạp trên mặt đất, con mắt sáng long lanh trừng mắt ta.
"Làm sao dạng này xem ta?" Ta phiền muộn , "Lại không phải là ta đẩy ngươi xuống !"
Hắn phí sức chống lên nửa người trên, nói không tỉ mỉ gầm nhẹ: "Còn không qua đây giúp ta một cái!"
Mụ , nguyên lai là đang giận ta khờ mắt bộ dáng!"Lại nhiều nằm sấp một lát, ta cầm trên tay xà phòng quyết xông qua!" Ném xuống này câu, ta hấp tấp trở lại nhà vệ sinh, liền ào ào thẳng chảy hệ thống cung cấp nước uống tỉ mỉ xối sạch tay. Ai kêu hắn thể hiện ? Không phải mới vừa gọi ta giúp hắn đổi xe lăn sao? Hiện tại lại tới sính cái gì có thể a? !
Ra ngoài thời điểm hắn đã lật người đến, tựa ở bàn làm việc trên đùi , hai cái chân ở trước người xoắn thành bánh quai chèo trạng hắn cũng không để ý, chỉ là hung dữ trừng ta.
Ác nhân! Thật sự là ác nhân! Ta đem kia trương nhẹ nhàng xe lăn đẩy tới trước mặt hắn, kéo xuống tay sát, trên cao nhìn xuống xem hắn, lành lạnh nói: "Lên đây đi!"
"Lên không nổi, ngươi ôm ta!" Hắn không động.
Ta đem đế giày sáng cấp hắn nhìn nhìn.
Hắn còn là không động, làm làm ra một bộ tiểu bạch thái vẻ mặt đến.
"Ta như thế nào ôm động tới ngươi a!" Ta thụ không gầm nhẹ. Khắp thiên hạ nhân đều biết rõ ta không thể nhất xem chính là cái này vẻ mặt ."Ngươi xem một chút ngươi, nhìn lại một chút ta!" Ta cúi người vỗ vỗ hắn cánh tay tráng kiện, lại kéo hắn tay vỗ vỗ ta tay thon dài cánh tay.
Hắn một phát bắt được ta tay tại trên đùi của hắn vỗ vỗ, lại giơ tay vỗ vỗ ta bắp đùi, hù dọa ta bỗng chốc nhảy được lão xa. Tiểu tử uy, dám ăn ngươi tỷ tỷ ta đậu phụ? !
"Ta có như vậy trọng sao?" Hắn buồn cười xem ta, "Ngươi lại không ôm qua ta!"
"Cút!" Lần này ta cấp hắn nhìn ta mũi giày.
"Ngươi không ôm ta lên ta liền thực cút !" Hắn còn là như vậy xem ta, giống như lăn qua lăn lại đối với hắn mà nói là chuyện thường ngày đồng dạng. Ta vừa định há mồm mắng hắn chẳng biết xấu hổ, cái mông trong túi cắm di động đột nhiên vang lên. Ta rút ra điện thoại vừa nhìn, trên màn hình nhảy lên là Summer tên, này mới nhớ tới cùng hắn hẹn rồi cùng đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...