Chương 33

61 0 0
                                    

Mặc dù tối ngày hôm qua như thế... Mệt mỏi , còn hưng phấn hơn nửa đêm, có thể sáng ngày thứ hai mười giờ không đến ta liền tỉnh , bất kể thế nào dùng sức đều lại cũng không ngủ được. Vì vậy liền không kìm lòng nổi nghĩ đến Phương Trí Viễn khuất phục tại dưới uy quyền của ta, giơ lên cao cờ hàng đầu hàng bộ dáng, nhịn không được cười lên.

              "Hắc hắc, nghĩ đến cái gì ?" Đưa lưng về phía ta ngủ Phương Trí Viễn cũng tỉnh , nghiêng đầu xem ta, trong mắt sáng long lanh .

              "Hắc hắc, nghĩ đến ngươi đầu hàng bộ dáng!"

              "Ta là nhường cho ngươi được hay không? !"

              "Được được được! Ngài đại nhân có đại lượng, nhường cho ta , được chưa?"

              "Hừ! Vốn chính là!" Hắn vểnh lên hạ miệng, đẩy đẩy ta nói: "Ta nhớ tới đến , không ngủ được !"

              "Ân! Ta cũng không ngủ được." Ta xoay người xuống đất, giúp hắn rời giường thời điểm ta hỏi hắn: "Khi nào thì đi công ty?"

              "Buổi chiều. Đã ăn cơm trưa, gọi Henry đến tiếp ta."

              "Vậy chúng ta đến trên bến tàu đi bách bộ đi?"

              "Ân?" Hắn xem một chút ta, chần chừ bộ dáng.

              "Như thế nào ? Không thoải mái sao?" Ta sờ sờ hắn eo.

              "Không phải là!" Hắn lắc đầu, bất quá vẫn là oán giận nhìn ta một cái, "Buổi chiều nếu là họp thời điểm đau , ta liền một cái nguyệt đều không để ý ngươi !"

              Ta lập tức giúp đỡ tiểu nhân khuôn mặt tươi cười một cái, cúi đầu khom lưng đạo: "Ta biết rõ sai ! Lần sau cũng không dám nữa !" Ngươi nhận sai nhận ra mau, liền không thịnh hành ta cũng vậy học tập một chút sao?

              Không nghĩ tới hắn thật là có từ nhi không dám, "Tiểu gì a..." Lời nói thấm thía khẩu khí, còn rất già thành vỗ vỗ vai ta, "Không cần chiếu cố trước mắt ích lợi, chúng ta bây giờ khởi xướng là sáng tạo hài hòa xã hội, hết thảy đều muốn từ lâu dài góc độ suy tính xuất phát, như thế chỉ vì cái trước mắt không thể được a!"

              Ta sửng sốt , "Chỗ nào học được ?"

              "Các ngươi mang tổng thường xuyên như thế nói!"

              Ta chụp hắn đầu một cái, "Đồ tốt không học, giở giọng đổ học cái toàn bộ!"

              "Hắc hắc, có đôi khi còn là đầy hữu dụng !"

              Ta thưởng hắn một cái liếc mắt, "Như thế nào, hạ đi đi một vòng sao?"

              "Nhân sẽ không sẽ rất nhiều a?" Phương Trí Viễn có chút bận tâm xem ta.

              "Nhiều người địa phương chúng ta lại không phải là không có đi qua! Sợ cái gì?"

              Hắn nghiêng đầu nghĩ, cười , gật gật đầu, "Ân!"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ