Chương 27

66 0 0
                                    

Số hai mươi tám buổi sáng hôm đó, ta vừa tới phòng làm việc thay xong chế phục, liền tiếp đến phòng trước bộ lão đại Willy điện thoại, ăn nói khép nép kính nhờ ta giúp cái khẩn cấp gấp rút: Xế chiều hôm nay nhất điểm khởi, vì một vị VVIP hành động tạm thời thư ký.

              Tửu điếm chúng ta có thư ký phục vụ. Chính là cấp những thứ kia ở đây họp hoặc là làm việc, lại không mang thư ký... Hoặc là căn bản không có, nhưng mà cần phải có nhân đến sung tình cảnh khách hàng cung cấp đúng hạn kế phí tạm thời thư ký. Cơ bản công tác chính là ở hội nghị trong lúc chịu trách nhiệm làm một chút ghi chép, bưng trà đưa nước, làm việc thời gian phát gửi công văn đi kiện, thu nhận fax, thay tạm thời ông chủ định cái xe hoặc là khách sạn cái gì . Này là tháng Mười lúc ấy toàn bộ viên làm giảm chi ra, kiếm tiền ích lúc ấy, nào đó có sáng ý công nhân viên nghĩ đi ra , còn được cái kim điểm tử thưởng đâu! Nhưng là cho tới bây giờ, ba tháng đều mau qua tới , một lần việc đều không có nhận qua!

              Mặc dù không có việc, nhưng là được có nhân chịu trách nhiệm quản lý a, này miếng ấn soái đương nhiên liền rơi ở phòng trước bộ trên đầu .

              Nhường ta nghĩ không ra là, này chuyện như thế nào sẽ cùng ta đáp thượng quan hệ ? Tỷ tỷ ta bây giờ là ăn uống bộ, yến hội sảnh nhân a! Huống chi còn vừa mới vinh dự trở thành quản lý , chẳng lẽ còn lúc trước kia tên lính quèn cao, ai cũng có thể sai khiến được động a?

              Mới như thế nghĩ tới, ta thủ lĩnh, ăn uống bộ lão đại Alan cũng gọi điện thoại đến , đánh là ta di động.

              Ta treo  Willy điện thoại, chuyên tâm nghe lãnh đạo chúng ta chỉ thị ... Kỳ thật hắn không nói ta cũng vậy biết rõ , chính là được phái ta xuất chinh quá!

              Xuất chinh liền xuất chinh, dù sao buổi tối yến hội sảnh bên trong chuyện có thể khá, vừa vặn nhường ta danh chính ngôn thuận trốn lười nhác! Thư ký công tác như thế nào đều so với phô cái bàn, bày băng ghế, bánh xe đồng dạng rửa chén đĩa tới thoải mái đi... Mặc dù xác thực đến nói, này chút ít sống đều là tiểu con kiến nhỏ nhóm làm , bất quá ta cũng phải tới tới lui lui đi lên hảo mấy cây số đường, đứng ở cái xương sống thắt lưng chân đau đâu! Có cái lão khách nhân đã từng phi thường cảm khái nói với ta, ở nhà hàng công tác nhân đều là: Ngày đi ngàn dặm, không bước chân ra khỏi nhà. Cỡ nào khéo hiểu lòng người nhân a, tổng kết được thực sâu sắc!

              Thư ký cũng tốt, nhân viên phục vụ cũng tốt, không đồng nhất dạng đều là khuôn mặt tươi cười chào đón sao? Đương nhiên là ngồi đón so với đứng đón thoải mái !

              Vì vậy, nhất treo  Alan điện thoại, ta liền đi tìm Willy . Ta được nghe hắn ở trước mặt cùng ta nói nói cho cùng là như thế nào một cái bắt bẻ khách nhân sẽ đem phòng trước bộ lão đại làm cho cùng ta ăn nói khép nép.

              Bà nội nó chứ, là Phương Trí Tân!

              Willy ban đầu không có trực tiếp nói cho ta biết là ai, chỉ là trường thiên lắm lời một lần khách nhân yêu cầu: Hắn xác định muốn một cái anh, pháp song ngữ lưu loát , Trung quốc , trẻ tuổi , dung mạo đoan chính xinh đẹp , nữ tính, đảm nhiệm chức này! Sau khi nói xong hắn liền hướng về phía ta lộ ra hắn răng nanh, cười nói: "Ở trong tửu điếm tìm nhất vòng lớn, chỉ có ngươi thích hợp !"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ