Ta ở nhà mẹ đẻ trụ ba ngày !
Phương Trí Viễn vẫn luôn không có cùng ta liên lạc qua, Phương gia cũng không có người đã tới tìm ta!
Ta trừ lo lắng Phương Trí Viễn thân thể bên ngoài, còn lo lắng hắn tinh thần tình huống!
Đến ngày thứ ba thời điểm, ta cũng vậy bắt đầu lo lắng cho mình thân thể cùng tinh thần tình huống ... Mà ba mẹ ta đã từ ta trở về ngày đó liền bắt đầu lo lắng !
Vì vậy...
Ta cấp trong nhà hắn gọi điện thoại, không có người tiếp!
Ta cấp Phương Trí Tân gọi điện thoại, tắt máy!
Ta cấp Trần thúc thúc gọi điện thoại, không có người tiếp!
Ta lại cấp trong nhà hắn gọi điện thoại... Tìm ngô a di hoặc là bất luận kẻ nào, còn là không có người tiếp! ( dạo này, ta gặp được không có di động nhân không nhiều, nhưng là không có di động người ngoại quốc cũng không ít, kỳ quái! Ps, ngô a di nhưng là Anh quốc tịch a! )
Ta bắt đầu đứng ngồi không yên... Càng thêm! Tâm thần bất định... Càng thêm! Trà không nghĩ, cơm không nghĩ... Càng thêm! Tính tình nóng nảy, hết sức căng thẳng... Càng thêm!
Ta muốn hộc máu , hôn mê , thắt cổ !
Này vài ngày, ta đầu óc bên trong liên tục ở cân nhắc như thế cái vấn đề: Nói cái yêu thích làm sao như thế khó đâu?
Cẩn thận ngẫm lại, ta cùng Phương Trí Viễn cùng nhau kề vai chiến đấu, thật vất vả xông qua nhất quan lại nhất quan, nhưng là vì cái gì còn sẽ có một cái lại một cái vấn đề mới xuất hiện đâu? Có lẽ là phía trước trạm kiểm soát chúng ta xông được quá dễ dàng, cho nên lần này cần phải đến một cái mãnh liệt ? Kia cũng không cần mãnh liệt thành đem ta cái kia thông minh tiểu hỗn đản biến thành một người điên đi?
Hoặc là... Là chính mình điên khùng ?
Lại cẩn thận ngẫm lại, đúng như Phương Trí Tân nói, ta giống như là muốn được quá nhiều ! Công việc gì a, bằng hữu a, cha mẹ a, hài tử a, Phương Trí Viễn phục kiện phong vân a, cao không thể chạm vạch trần bí a ( nói đến cao không thể chạm, không thể không buồn bực đề một câu: Này không có tiền đồ khốn kiếp cũng con mẹ nó cho ta mất tích , đại khái là kẹp lấy cái đuôi trốn về Canada đi! Ngày hôm trước trở lại nhà mẹ đẻ, ta cấp hắn đánh nhất trả lời điện thoại... Vì mắng hắn nhất đốn, xuất một chút chính mình cấp chính mình tìm đến này miệng ác khí! Nhưng là hắn cũng cho ta "Ngài gẩy điện thoại máy đã đóng!" Mẹ kiếp! ), hết thảy mọi thứ, giống như đều là một mình ta không có việc gì tìm việc mù suy nghĩ đi ra !
Chính mình không muốn, đừng gây cho người khác! Ta phải đem này câu khắc thành biển, treo ở ta trên ót... Ách, treo tại tất cả ta thấy được nhân trên ót, để thời thời khắc khắc nhắc nhở chính mình! Sai , ta phải đem này câu khắc vào chính mình trong lòng, để thời thời khắc khắc nhắc nhở chính mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...