Chương 61

49 0 0
                                    

Đến khách sạn đã tám giờ rưỡi , đợi đến Check-in tiến gian phòng sau, ta xem tiểu hỗn đản mặc dù tinh thần hết sức phấn khích, nhưng trên thực tế đã mệt chết , liền mí mắt đều có chút cụp xuống đến.

              Vì vậy ta nói: "Gọi ít đồ đi lên ăn, ăn xong đi nằm ngủ đi!"

              "Ngô!" Hắn lắc đầu, "Muốn ăn hải sản bữa tiệc lớn, sau đó đi bờ biển đi một chút, rất nhiều rất nhiều năm không có đi qua !"

              "Ngày mai đi không là giống nhau sao?" Ta cười, cười đến có chút sáp, "Yên tâm, ngày mai kia phiến bãi cát còn ở đây, không sẽ biến mất ."

              "Ngô!" Hắn lại lắc đầu, "Bây giờ là buổi tối, ít người, ngày mai sẽ hội..." Hắn cong cong môi, không có nói tiếp.

              "Ngươi..." Ta vốn đến muốn nói: Ngươi quan tâm này chút ít làm gì? Nhưng chỉ há to miệng liền dừng lại . Hắn đương nhiên sẽ quan tâm!"Vậy chúng ta tối mai lại đi tốt lắm!"

              "Tối mai là tối mai!" Hắn ôm ta eo, tựa ở trên bụng ta, "Mỗi đêm trời tối cũng phải đi!"

              Ta xoa xoa hắn đầu đạo: "Hôm nay xử lý nhiều việc như vậy, ngươi sớm nên mệt mỏi , đừng gượng chống."

              "Muốn đi sao!" Hắn vặn vẹo uốn éo thân thể, sau đó òm ọp cười một tiếng, ngẩng đầu hỏi: "Ngươi biết bơi sao?"

              "Ân! Tỷ tỷ ta là kiện tướng thể dục thể thao!"

              "Ngươi ôm ta vào trong biển đi được hay không?"

              "Có thể. Bất quá hôm nay không được!" Ta lắc đầu, "Dạng này đi, " ta bắn một cái hắn ót đạo: "Chúng ta bây giờ gọi này nọ đi lên ăn, sau khi ăn xong liền tắm rửa lên giường..." Ta đè lại hắn miệng, nói tiếp: "Sau đó sáng sớm ngày mai điểm khởi, còn kịp lời nói liền đi xem mặt trời mọc, được hay không?"

              "Ân?" Hắn nghiêng đầu suy nghĩ một chút.

              Ta lại trợ giúp đạo: "Buổi tối con cú rất nhiều , nhưng là dậy sớm chim non đổ không có mấy cái, hơn nữa... Hắc hắc!" Ta cười xấu xa một tiếng, bóp hắn hai má đạo: "Đợi tí nữa nhi còn có chính sự muốn làm đâu, có đúng hay không?"

              "Ách?" Hắn giật mình, sau đó ha ha, ha ha ngốc nở nụ cười.

              Ta nghiêng đầu muốn đi gọi điện thoại, hắn gọi ta.

              "Chúng ta hạ đi ăn đi! Ở trong phòng ăn được lãng phí a!" Hắn hết sức tiếc hận bộ dáng.

              "Thời gian không còn sớm , chờ chúng ta dọn dẹp một chút, hạ đi lời nói, nhà hàng đều muốn đóng cửa !"

              "Ngô..."

              "Chúng ta kêu lên đến, đến trên ban công ăn, thổi một chút gió biển, xem một chút cảnh biển... A, quá tối , không có gì đẹp mắt ." Ta xem xem ngoài cửa sổ, nhún nhún vai nói: "Nghe một chút tiếng sóng biển, không phải là đồng dạng có tình điệu sao?"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ