Ta oa nổi giận trong bụng, tay chân luống cuống xem Rosette. Ta đây là nên đi a, hay là nên ở lại a?
Nàng nhưng thật ra vô cùng khí định thần nhàn bộ dáng, nhất tay xa xa mang theo ống nghe, nhất tay thưởng thức trong tay đánh bóng bọt biển điều, chờ nghe trong điện thoại đầu "Răng rắc" một tiếng cắt đứt thanh âm, này mới phẫn nộ quẳng xuống micro cùng bọt biển điều, đứng dậy bằng phẳng một cái bút máy váy, ngước mắt nhìn ta hỏi: "Hắn này hai ngày ăn cái gì ? Thuốc nổ sao?"
"A? !" Ta làm sao biết? Ách... Mặc dù ở dưới một mái hiên trụ, ở trên một cái bàn ăn, nhưng là ta còn thật không có lưu ý hắn đến cùng ăn chưa ăn thuốc nổ sao!"Không có chú ý!" Ta rất nhỏ giọng trả lời, thuận tiện hết sức dè dặt quan sát một cái nàng vẻ mặt. Nàng này lời nói ý tứ hẳn là nói, gây gổ chuyện không phải là nàng bốc lên đi? Này liền nhường ta càng hiếu kỳ ... Nàng cùng Phương Trí Tân đến cùng tính toán chuyện gì nhi a? Phương Trí Tân chính mình đều thừa nhận là đồng tính luyến , hắn như vậy cao ngạo chủ nhân ứng sẽ không phải từ đấy cùng ta bực mình khoác lác đi? Danh dự vấn đề a, này nhưng là! Hắn cùng ta đều như thế thẳng thắn thừa nhận , chẳng lẽ hắn người bên gối, hoặc là đã từng gối qua bên cạnh nhân lại không biết? ! Này ta có thể tuyệt đối không tin! Nữ nhân thật sự có trực giác đâu... Nữ nhân bình thường!
"Ngươi đợi lát nữa!" Rosette không có lại nhiều phản ứng ta, chào hỏi cũng không đánh, "Phần phật" một tiếng đẩy cửa đi vào.
Ta hết sức hy vọng nàng không có đem cửa đẩy chặt chẽ, để cho ta nghe cái góc tường a cái gì , nhưng là ngươi nói này môn hấp chất lượng, này môn chất lượng... Như thế nào liền như vậy hảo đâu? Ai nha, này nhất đại gian phòng làm việc , trùng tu được đập bao nhiêu tiền a? Không phải là còn nguy cơ đâu sao? Chậc chậc, nhìn một chút này thảm...
Càng nghĩ càng xa, càng nghĩ càng xa...
"Tiểu Địch? Rớt tiền a?" Phương Trí Viễn thanh âm đột nhiên sau lưng ta vang lên.
"Ách?" Ta mãnh đứng thẳng người, gầm lên: "Làm sao? Dọa người a?"
"Ha ha..." Hắn hướng ta cười ngây ngô.
Ta vòng qua cái bàn hướng hắn đi đến, nhéo lông mày mao trừng hắn. Nhìn ngươi còn có thể cười bao lâu!
"Ngô!" Quả nhiên cười không đi xuống , lập tức đổi cái gặp cảnh khốn cùng trên mặt đến, "Ngươi đang làm gì? Làm sao ở Trí Tân cửa a, ta ở chỗ này sao! Rosette đâu?"
"Tỷ tỷ ta cần phải tìm đến ngươi a? !" Ta dùng càng lớn khinh khỉnh trừng hắn.
"Ách?" Hắn thực sửng sốt , hồ nghi nhìn một chút Phương Trí Tân kia cửa phòng đóng chặt, lại xem một chút ta, "Ngươi tới... Tìm Trí Tân?" Ai da da, gặp cảnh khốn cùng biến thành tiểu tức phụ !
"Ân!" Ta cái cằm vừa nhấc, lại lập tức xem thấy chung quanh làm việc các đồng chí đều kinh ngạc ngẩng đầu nhìn ta, vội vàng bước nhanh đến phía trước, đẩy tiểu hỗn đản tiến hắn kia phòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...