Tác giả có lời muốn nói: Cẩn thận dùng cái này chương hiến tặng cho tình cảm chân thành, hy vọng ngươi sẽ thích ( không thích cũng không chuẩn đánh ta... Không chuẩn không thích! )^_^
Ps, vốn muốn đem này thiên phiên ngoại đặt ở 4-8 đằng sau , nhưng là nhưng vẫn không sửa chữa hết, đành phải cứ như vậy đặt bán đạo thượng ... Lỵ Na, thân ái , tha thứ ta! Lỵ Na là chòm Ma kết sinh ra.
Ta vốn không thế nào mê tín chòm sao nói , tổng cảm thấy chúng sinh đông đảo sao mà nhiều, há có thể lấy thập nhị loại đến đơn giản phân chia. Nhưng là về sau chậm rãi tiếp xúc nhiều , phát hiện này thật đúng là môn học vấn!
Lỵ Na liền là cái tốt nhất ví dụ. Ở trên người nàng có rất nhiều điển hình chòm Ma kết nhân tính cách.
Nàng niệm là cùng đông hàng nhọt gáy chức cao, sau khi tốt nghiệp liền trực tiếp bay lên trời. Dựa vào nàng nội ngoại kiêm tu tổng hợp ưu thế, rất nhanh liền từ son phấn trong đống trổ hết tài năng, thành minh tinh tiếp viên hàng không, bay âu mỹ đường hàng không, tiếp đãi các quốc gia muốn nhân.
Tuy nói ta ở khách sạn công tác đi, không tồi, so với người khác nhiều bó lớn cơ hội dạo chơi tổ quốc non sông, hiểu rõ địa phương phong thổ , nhưng là ngẫu nhiên nắm lỗ mũi ngẫm lại, nếu có thể như Lỵ Na như vậy ở thế giới trong phạm vi xuyên qua... Thật là nhiều nhường nhân chảy nước miếng a! Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là muốn bảo đảm an toàn !
Sớm mấy năm thời điểm, tiếp viên hàng không tuyệt đối là cái hấp dẫn nhân con mắt việc. Ta kỳ thật đã từng động tới đi ăn máng khác suy nghĩ, còn đi đông hàng phỏng vấn qua, bất quá vòng thứ nhất liền bị xoát xuống ... Ta đem này quy tội phỏng vấn đại thúc, các đại thẩm không có ánh mắt, lại có chính là ta ăn mặc không đủ phát triển. Đến nay ta còn nhớ rõ kia người đông nghìn nghịt, đầu người tích góp động tình cảnh! Cho nên sẽ có như thế đại hiệu ứng, là vì đó là đông hàng lần đầu tiên mặt hướng xã hội các giới tuyển mộ!
Lỵ Na tại chức lúc ấy, đội bay nhân viên đãi ngộ có thể so với hiện tại hảo quá nhiều , không vụ càng quá mức, mà bay chuyến bay quốc tế không vụ càng sâu! Này ngành sản xuất hiếm có a!
Mỗi lần đến nước ngoài mục đích, trên máy bay tất cả nhân viên làm việc đều sẽ bị an bài đến thống nhất điểm dừng chân - - có lúc là khách sạn khách sạn, có lúc là đông hàng ở bên kia mua công nhân viên ký túc xá - - nghỉ ngơi, từ ở bên kia tu chỉnh xong một người khác đội bay tiếp nhận, cho đến khi chuyến tiếp theo máy bay đến. Khi đó không giống như bây giờ, cơ hồ mỗi ngày đều có chuyến bay đi tới đi lui ở thế giới mỗi cái thành phố lớn, có rất nhiều địa phương đều là một tuần lễ, hơn nửa tháng mới đi tới đi lui một lần , cho nên Lỵ Na bọn họ thường thường cũng phải ở nhất tòa thành thị tu chỉnh hảo mấy ngày này.
Những trong năm kia, âu mỹ mỗi cái trong nước, chỉ cần là có đông chuyến bay cơ bay đến chỗ, Lỵ Na cơ hồ đều cấp chạy biến. Đến bây giờ, nàng còn hội thỉnh thoảng nhắc tới từ Paris khách sạn cửa sổ nhìn ra đi tuyết bay, ở Seattle lạc đường thời điểm đánh 911 gọi cảnh sát đưa chính mình hồi nhà trọ, ở Hán Thành, lúc nửa đêm vì mua một bao sản phẩm trong nước mì ăn liền mà như không có đầu ruồi bọ giống nhau xuyên phố đi hẻm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...