Ngày hôm sau, Phương Trí Tân quả nhiên nằm ở trên giường, dậy không nổi cả ngày, phát ra chợt cao chợt thấp sốt cao, đem cái tiểu hỗn đản gấp đến độ thực biến thành một con nhỏ giọt loạn chuyển khốn kiếp, tức giận đến ta một thân một mình đi làm.
Đến công ty, ta kinh ngạc phát hiện Rosette tứ bình bát ổn ngồi ở chính mình trước bàn, gặp ta một chút cũng không có kinh ngạc hoặc là khó chịu vẻ mặt ( nói nhảm, nàng lại không biết tối ngày hôm qua là ngươi đem Phương Trí Tân giải cứu về nhà ! ), còn hướng ta cười hì hì chào hỏi.
Ta nghiêm mặt cùng nàng nói "Sớm", hất tay đóng sầm cửa . Nữ nhân a nữ nhân... Đều là cười tủm tỉm cọp cái! ( ta không phải là! Ta là hung hiểm con cọp giấy, cùng Phương Trí Viễn đây chẳng qua là một đôi! )
Hơn mười một giờ, mẹ ta gọi điện thoại lại đây, đi thẳng vào vấn đề hỏi ta khi nào đem Phương Trí Viễn mang về nhà nhường bọn họ Nhị lão xét duyệt.
Ta không nghĩ tới nàng như thế sốt ruột, nhất thời đổ không có chủ ý.
Tối ngày hôm qua ta không có đem cha mẹ ân chuẩn gặp mặt tin tức tốt nói cho Phương Trí Viễn... Chưa kịp! Đợi đến ta làm tặc đồng dạng mà đem Phương Trí Tân mang về nhà, ném lên giường sau, trở về phòng vừa nhìn, tiểu hỗn đản cũng đã buồn ngủ . Ta suy nghĩ, dạng này cũng tốt, còn là chờ ta cùng cha mẹ định ra ngày sau lại nhường hắn căng thẳng đi thôi!
Buổi sáng ra cửa sau, ta chưa từng quên gọi điện thoại cho còn chưa rời giường Phương Trí Tân, chiếu cố hắn không chuẩn cho ta sớm lộ tẩy. Hắn đần độn u mê đáp ứng ... Hy vọng hắn còn nhớ rõ!
"Năm cũ ban đêm!" Mẹ ta bị ta ấp úng, nói lảng ra chuyện khác tính tình khí hư, trực tiếp thay ta định ra ngày, sau đó không đợi ta kịp phản ứng liền treo .
Năm cũ ban đêm? Ta nhìn chằm chằm đã lặng yên không một tiếng động di động nhìn hồi lâu, đếm trên đầu ngón tay tính toán một chút, tự nhủ: "Ngày kia?"
"Đốc đốc đốc." Gõ cửa thanh âm.
"Vào!" Ta kêu một tiếng. Kỳ thật không cần ngẫm nghĩ cũng biết là ai - -Rosette!
Quả nhiên là nàng.
"Cùng nhau ăn cơm trưa?" Nàng cười dịu dàng đứng ở cửa.
"Lão bản của ta không cho ta với ngươi có tư nhân quan hệ!" Ta tức giận hướng về trống không bàn làm việc chỉ một cái, trong lòng bổ sung một câu: Tỷ tỷ ta hiện tại cũng không muốn cùng ngươi có quan hệ gì!
Rosette cười đến càng thêm thản nhiên, nghiêng đầu ra ngoài cầm lá thư vào, hướng trên bàn ta nhất phóng, đạo: "Hiện tại có thể có tư nhân quan hệ đi?"
Ta xem xem phong thư, trên mặt chỉ viết "Phương Trí Viễn tiên sinh thân mến" mấy chữ này, ngẫm lại cũng biết đạo khẳng định là phong đơn xin từ chức."Ta lại không phải là Phương Trí Viễn, cấp ta làm cái gì?" Ta dùng đầu ngón tay đem phong thư đẩy hồi cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...