Ngày hôm sau, tiểu hỗn đản ngày còn là thật không tốt qua... Ta cũng là.
Thật vất vả ngủ không bao lâu, hắn liền lại bị đau tỉnh , vừa mới hừ hừ, lại phát hiện mình không cẩn thận đái dầm , gấp đến độ hắn oa oa loạn kêu lên... Này hạ cũng là chẳng quan tâm đau .
Đợi đến gọi nhân vào đổi ga giường ( tiểu hỗn đản trốn ở trong nhà cầu thẹn thùng gặp nhân ), cấp hắn lau thân thể, đổi sạch sẽ quần áo ( ai, sớm biết rằng nên mang cái đại điểm cái rương rất nhiều mang mấy bộ y phục , hiện tại hàng tồn khô kiệt, mà ngày hôm qua rửa còn không có làm thấu! ), hắn đã mệt mỏi mí mắt cũng đạp kéo xuống . Nhưng là lên giường sau nhưng lại đau đến hừ hừ khai , còn muốn ta giúp hắn đem tã giấy xuyên thẳng.
Lần này ra cửa, ta chỉ cấp hắn dẫn theo ba tờ tã giấy, chuẩn bị qua lại trên máy bay hai trương, lại có nhất trương dự bị, này hạ xem ra là không đủ . Ngã xuống, một lần nữa ôm hắn ngủ thời điểm, ta đang nhắc nhở chính mình, cùng đi lập tức đi ngay hiệu thuốc mua nhất điểm trở về.
"Tiểu Địch..." Hắn rầm rì gọi ta.
"Ân?" Ta nghiêng đầu xem hắn.
"Không gây gổ , lại cũng không gây gổ !" Hắn câu ta bả vai, lại đi ta này nhi xê dịch, rất gần xem ta.
"Thực xin lỗi, Trí Viễn!" Ta rất khổ sở... Từ hôm qua gây gổ mới xuất hiện, ta liền không có không khó chịu qua!"Giống như mỗi lần nhất gây gổ ngươi cũng sẽ gặp nạn." Nói đến đây nhi, ta mũi đã chặn lại .
"Tiểu Địch, ta cũng vậy thực xin lỗi!" Hắn lắp bắp nhìn lại ta, dùng ngón tay trỏ thay ta vuốt vuốt mũi, chờ ta ngừng khóc ý mới cúi đầu đạo: "Ta biết rõ ngươi kỳ thật đãi người trong nhà ta rất tốt ... Ta không nên như vậy nói ngươi."
Ai, bị hắn như thế nói chuyện, trong tâm của ta ủy khuất lập tức vỡ đê , mới rụt về lại nước mắt lập tức hiện đi lên, dứt khoát phục trên bờ vai hắn khóc lên."Biết rõ còn như thế nói ta... Ô... Ta chính là mạnh miệng sao, chỗ nào, chỗ nào thực lấy cái gì ý xấu đãi ngươi người trong nhà ? Nói sau, nói sau, ta cũng chính là nói cho ngươi nói , trước mặt người khác nhi, ba mẹ ta, xinh đẹp, Lỵ Na các nàng, ta, ta chính là liền một cái lời không có, nhắc tới qua... Ô... Ta không có ngươi miệng nói ngọt, không có ngươi giấu được chuyện sao! Oa..." Nhất phát không thể thu lấy!
Rõ ràng là ta đã làm sai chuyện nhi, nhưng là bây giờ ngược lại Phương Trí Viễn đang không ngừng an ủi ta, còn cùng ta chịu tội.
Không dễ dàng ngừng chút ít, ta liền ô bên trong ô lải nhải mà đem ta lần đầu tiên bồi Phương Trí Tân đi làm châm cứu thời điểm như thế nào chủ động cùng hắn bày tỏ, có thể hắn lại là như thế nào lạnh như băng đáp lại ta chuyện một năm một mười nói . Này nhất mở đầu thật đúng là đập chứa nước mở cổng , như thế nhiều ngày tử tới nay, ta từ Phương Trí Tân chỗ kia bị tức tất cả đều bừng lên, tỷ như lúc trước Phương Trí Viễn ngã bệnh trụ ICU thời điểm, Phương Trí Tân ở trên xe là như thế nào hung hăng phê bình ta ; lại tỷ như lúc trước hắn hết một tới hai, hết hai tới ba hoài nghi ta muốn gả vào Phương gia động cơ; lại tỷ như đêm giáng sinh ta uống say , ói ra hắn một thân sau, hắn cùng ta thừa nhận hắn là đồng tính luyến chuyện... Nói tóm lại, tất cả nợ mới nợ cũ ta đều cấp lật đi ra, vừa phun vì mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...