Chương 16

123 1 0
                                    

Quét thẻ sau khi vào cửa ta ở cảm khái, ở đây công tác gần mười năm, vô luận làm khách phòng bộ cũng tốt, tiêu thụ bộ cũng tốt, đều không có thiếu chạy phòng khách, nhưng là hôm nay đến phiên chính mình muốn có tiếng cũng có miếng ở đất vào , tại sao có thể có làm tặc cảm giác đâu?

              Trong phòng đen như mực , chỉ có hành lang đèn cùng phòng tắm đèn sáng rỡ, lại có chính là Room Service trên bàn điểm hai con dài nhỏ ngọn nến ánh sáng .

              Ta thả chậm bước chân, thích ứng một cái ánh sáng lờ mờ, sau đó mới nhìn rõ ràng bọc màu trắng áo choàng tắm, ngồi bên cạnh bàn đối ta rất ngọt ngào cười Phương Trí Viễn. Ta cũng vậy cười , phải cũng cười thật ngọt ngào rất ngọt đi!

              "Hoan nghênh trở về!" Hắn hướng về ta mở ra hai tay.

              Không biết rõ vì cái gì, ta có gan muốn khóc xúc động. Nhìn thấy hắn , ngược lại nhường ta có gan nghĩ hắn nghĩ đến mau muốn điên rồi cảm giác! Đem bao hướng trên mặt thảm quăng ra, ta liền nhào tới, đem hắn ôm thật chặt vào trong lòng.

              "Như thế nào , Tiểu Địch?" Hắn đại khái bị ta như thế thô lỗ động tác lấy mơ hồ , vỗ nhè nhẹ ta lưng hỏi ta.

              "Nghĩ ngươi , tiểu hỗn đản!" Ta cũng vậy xoa hắn lưng, "Ân? Ở nhà thượng cái gì cái gọng?" Ta sờ đến trên eo hắn mất thăng bằng một mảnh kia.

              "Ai kêu ngươi luôn không trở lại, người ta đến đưa bữa ăn, ta đành phải chính mình đi mở cửa a!" Từ gia lúc đi ra hắn không có đem chạy bằng điện xe lăn mang đến, chỉ đem hiện tại ngồi cái này nhẹ nhàng , cho nên không thượng cái gọng lời nói không có khí lực chuyển bánh xe. Hắn tuyên bố trụ này nhi thời điểm muốn ta cõng hắn đến đông đến tây , nghe được ta nhưng là chân thẳng đánh bay. Sớm biết rằng sẽ có như thế cường thể lực việc chờ ta xong rồi, ta còn phải dùng tới phí kia tiền đi tập thể hình sao?

              "Ngươi nghĩ rằng ta vừa rồi sống khá giả sao? Khí đều nhanh muốn chọc giận nổ !" Ta lập tức tức giận , đẩy ra hắn nhất điểm, chỉ hắn chóp mũi đạo: "Đều là ngươi, nghĩ đi ra muốn trụ đến chỗ này, làm hại ta hiện tại cũng mau thành danh nhân a!"

              Hắn không biết rõ mở trừng hai mắt, nghĩ một lát nhi, sau đó hì hì cười một tiếng nói: "Ăn mau đi điểm hảo ăn hết được nguôi giận!" Nói liền hướng sau vừa lui, vọt đến bàn ăn đằng sau, nhất tay một cái vạch trần màu bạc giữ ấm cái lồng, "Đồ thế chấp!"

              Cái này tiểu hỗn đản còn hiểu biết chính xác đạo như thế nào dời đi ta sự chú ý! Bơ tôm viên, hắc tiêu nước tiểu tảng thịt bò, đủ mọi màu sắc xào tạp món ăn, lão hỏa ninh trúc tôn bồ câu thang, thơm ngào ngạt cơm tẻ... Ta lập tức ném xuống hắn rửa tay đi rồi!

              Vì phòng ngừa đem thức ăn ăn được trong lỗ mũi, chúng ta thổi tắt ngọn nến, khai đại đèn sau hưởng dụng thức ăn ngon.

              Tắm rửa qua nằm ở trên giường thời điểm, ta vuốt căng phồng dạ dày, nhịn không được cảm khái: "Xem đến chúng ta đều không phải là cái gì lãng mạn liệu nhi, vừa nhìn thấy ăn liền hai mắt tỏa sáng, cái gì bữa tối dưới nến không bữa tối dưới nến toàn bộ chẳng quan tâm !"

Trí ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ