Trở lại Thượng Hải sau, ta về đến nhà chuyện thứ nhất chính là chủ động đến Phương Trí Tân chỗ kia nhận sai đi ... Ô, không có biện pháp! Ngô a di vừa thấy được Phương Trí Viễn thương chân liền đau lòng được quang quác quang quác gào khai , kia giọng... Liền tính chúng ta nghĩ lừa gạt Phương Trí Tân đều không thể nào !
Phương Trí Viễn bồi ta, chúng ta hai cái lấy một bộ anh dũng hy sinh vẻ mặt qua đến Phương Trí Tân kia bên cạnh. Đến kia nhi, hắn vừa mở miệng chính là: "Là chính mình không cẩn thận ngã !"
Ta không có ngăn đón hắn! Ta chủ yếu là đến nhận thức chính mình bỏ rơi nhiệm vụ sai ! ( "Ầm!" Bay tới một con Hà Lan guốc gỗ, đem Hà Tiểu Địch đánh xỉu trên mặt đất, máu chảy không ngừng! ).
Chờ Phương Trí Viễn nói hết những gì nên nói xong rồi, Phương Trí Tân phất tay nhường hắn đi về phòng ... Lưu lại một mình ta!
Phương Trí Viễn không chịu, kéo ta tay nói: "Phải đi chúng ta cùng đi!" A, kia vẻ mặt liền cùng hồng nham bên trong cùng tiến lên pháp trường cách mạng phu thê đồng dạng!
"Ta sẽ không ăn nàng!" Phương Trí Tân lần nữa phất tay.
"Tiểu Địch rất sợ ngươi! Ngươi không ăn nàng, nàng cũng rất sợ ngươi!" Phương Trí Viễn hết sức đĩnh ta bộ dáng, kéo ta tay, hướng bên cạnh mình mang.
Ta hung hăng vặn hắn cánh tay một cái. Khốn kiếp, phá cũng không có dạng này hủy đi pháp nha!
Phương Trí Tân vui mừng ... Chỉ là khẽ mỉm cười mà thôi! Chuyển hướng ta hỏi: "Hà Tiểu Địch cũng có sợ nhân?"
Ta đem ưỡn ngực lên, ngạnh cái cổ đạo: "Ta chính là sợ ngươi!" Hừ, như thế nào? Tỷ tỷ ta là người sáng mắt không làm chuyện mờ ám, rõ ràng sợ ngươi có thể tuyệt không giấu giếm! Dù sao đài cũng bị hủy đi , dứt khoát trực tiếp rớt xuống cuối thì như thế nào? !
Phương Trí Viễn hì hì một tiếng, buồn cười .
Ta vừa mạnh mẽ bóp hắn một phen, dùng hung dữ ánh mắt trừng hắn: Còn không phải là ngươi? !
Hắn nhô lên bả vai, hết sức vô tội bộ dáng.
Phương Trí Tân nghe , nụ cười trên mặt cũng mở rộng , cuối cùng ha ha ha bật cười. Một bên cười còn một bên hướng về Phương Trí Viễn phất tay, "Đi ra ngoài đi, bảo đảm sẽ không ăn lão bà ngươi !"
Ách? Ha ha, hắn biết rõ ta là Phương Trí Viễn lão bà, ứng sẽ không phải làm gì ta đi? Ta tồn thượng may mắn tâm lý... Trên máy bay ta cân nhắc một đường đâu!
Phương Trí Viễn đi ra ngoài, dọc theo đường đi liên tục hết sức không yên tâm nghiêng đầu nhìn ta.
Ta gật đầu về phía hắn, dùng ánh mắt nói cho hắn biết: Đánh nhau, ca ca ngươi tuyệt đối không phải là đối thủ của ta!
Hắn hướng ta le lưỡi một cái, biến mất .
Đợi đến nghe không được hắn xe lăn "Ong ong" tiếng, Phương Trí Tân mới đối với ta nói một câu phân lượng cực trọng lời nói: "Năm đó ta thiếu chút nữa giết đệ đệ ta một lần! Mà ngươi, Hà Tiểu Địch, này ngắn ngủi một năm nhiều thời giờ bên trong, đã sai điểm giết hắn rất nhiều lần !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Viễn
RomanceLần thứ nhất nhìn thấy Trí Viễn, hắn là ngồi lên xe lăn, ý bạc y của ta Snow khắc cao thủ ! Lần thứ hai nhìn thấy Trí Viễn, hắn là dẫn tự chế tiệc, muốn ta cõng hắn đi nhà ta Tiểu vô lại ! Lần thứ ba nhìn thấy Trí Viễn, hắn là nằm ở trên giường bệnh...