Chapter 114

3.9K 61 1
                                    

Nandito kami sa isang Mall para sa grand launch ng first album ni Blake. Full support ang mga fans nya, pati ang staff and crews ng KING BLAKE DEPARTMENT. Nandito din ang iba't ibang fans club na sumusuporta kay Blake.

Gaya na lang ng;

Blake Babies

King Blake Queens

Blakenatics

Blake International

Blake.PH

Oppa Blake

Blake Angels














Iba talaga pag sikat ka no? Pawer! Haha. Nandito ako sa VIP seat at katabi ko si Courtney, bakit ba lagi kaming magkatabi. Atsaka bakit nandito na naman sya?! Nakakainis na ha.

Lumabas na yung host para iintroduce si Blake, kakanta po kasi sya :) Haha. Inihanda ko na ang phone ko, syempre proud girlfriend kaya ivivideo ko sya.









"Hello America! Today is the grand launch of first ever album of our King Blake entitled NEW. You wanna hear him sing?!" Host.

Nagsigawan naman ang mga fans, may sumisipol pa. Haha! Kakantahin ni Blake yung kantang ginawa ko, ni Author pala 😂 hihi. Bakit? Tayo ngang mga Pinoy kahit hindi natin naiintindihan yung kanta ng Kpop e nakikinig pa din tayo di ba? Patas lang.

"Please welcome, to sing this very special song as he said. KING BLAKE!!" Host.








Paglabas ni Blake ay agad akong tumayo para ivideo sya, ang pogi ng boyfriend ko grabii! I'm here, I'm here!

"Hi, what's up Guys?!" Blake.

Nagtilian naman ang mga fans, haha. Nakakatawa talaga sila noh, ganyan din naman ako noon 'nung nanood ako ng concert ng 2NE1 at Big Bang.






















   "Nahulog na naman"

I.

Sa 'twing ikaw ay sumasagi sa isip
Hindi ko maiwasang lumuha na naman,
Sa 'twing ikaw ay aking nakikita,
Bakit ba lagi akong nababaliw?

Chorus;

Nahulog ..
Na naman ako sa 'yo,
Di ba nangakong titigilan na?

Nahulog ..
Na naman ako sa 'yo,
Di ba umiwas na nga,
Bakit ba
Nahulog na naman ..

II.

Hindi maiwasang itext ka o ichat,
Inaalala mga bagay na pinagsamahan
Hindi pa rin nagsasawa,
Sa kakaisip sa 'yo .. oh, oh.

(Repeat Chorus 2x)

Refrain:

Bakit ba sa dinami-dami ng pwede kong isipin,
Sumasagi ka lagi sa isip ko ...

Sinubukan nang humanap ng iba,
Sinubukan ring burahin kana sa buhay .. Ko!

Pero bakit nahuhulog pa rin ako .. Oh- oh- yeah, yeah!

(Repeat Chorus)

Nahulog .. na naman .. ako.



















Panay ang tili, sigaw at sipol ng mga fans. Maya-maya ay bumaba sya at lumapit sya sa akin, OMO! Ano na naman 'to?! Sinama nya ako sa stage, buti na lang naka-ready ang outfit ko.

Iniharap nya ako sa kanya, shocks! Kinikilig ako sobra, naiihi na ako sa sobrang kilig.







Panay pa din ang hiyawan ng mga fans, nakatutok pa yung spotlight sa amin.











"Trisha, you know how much this song mean to me. Guys I want you to know that this girl composed that song, and this girl is very special to me." Blake.






Naiiyak naman ako, sya rin ata naiiyak na. Halata kasi sa boses nya e, kitang-kita ang mga flash ng phones nila. Magte-trending na naman 'to.











Bigla akong iniharap ni Blake sa kanya sabay ..






































💏





















Hinalikan nya ako sa labi .. Sa harap ng napaka-daming tao!













Hindi ko na alam ang nangyayari, pero ang iniisip ko ay kaming dalawa lang ang tao dito. Niyakap ko sya ng napaka-higpit at dinadama ang halik ni Blake.











Tumingin ako sa kanya-














Kinuha ko yung microphone sa kanya.



















"Blake Hidalgo, I love you so much!" I shouted.












Lalo pang nagwala ang mga tao. Bumaba na ako at naupo, grabe kinikilig ako. Si Courtney mukhang naiinis na naman, haha. Bleeeeeeeeh! 😝😝😝😝😝
Mamatay ka sa inggit.








Namigay si Blake ng mga cd's nya sa mga lucky fans. Sus, meron na ako nyan sa phone ko. Hahaha! Mayabang na din ba ako? Di naman, proud lang :)















------
A/N: Guys I'am working na po sa tono ng kanta, irerecord ko na lang 😊😊😊 Salamat.

Ang Boss Kong AbuseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon