Chapter 128

3.9K 56 1
                                    

(3 weeks before Blake's concert)














Umalis kami ni Blake at pupunta kami sa rehearsal nya doon na mismo sa venue ng concert.

Kumpleto sila, naupo naman ako dahil malapit na silang mag-start.
Kitang-kita ang kapogian ng boyfriend ko.

"Okay, in 5,4,3,2,1 dance!" Director.

Lumabas si Blake at buong sigla na kumanta habang nagsasayaw. Pati kami dito sa baba napapasayaw din, paano na kaya kapag nanonood na ang mga fans nya. E di mas masaya yun!

After ng isang kanta, hindi na muna nya sinabi ang mga gagawin nyang messages para sa fans at yung sinasabi nilang surprise.

Hmp, pang finale daw kasi yun sa araw ng concert nya.

"Your boyfriend is a really good performer." Sabi sa akin ng Director.

Tumango naman ako at kinamayan sya, nakaka-proud nga e sobra.






























After ng rehearsal ay nagpunta naman kami ni Blake sa isang maliit na zoo. Imbes na animals yung kuhaan ng picture ng mga tao ay si Blake ang pinagkaguluhan nila. Good thing at inawat naman sila ng mga nagbabantay doon.

Nandito kami sa kulungan ng isang leopard, she is so cute!

"Can I go inside?" Sabi ko.

O______O Ganyan yung reaksyon ni Blake at ang higpit ng hawak nya sa kamay ko. Baby pa naman yung leopard e.











































(Blake's POV)

Halo-halong emosyon na ang nararamdaman ko, pumasok talaga sya sa kulungan ng baby leopard, e kahit baby pa yun nangangagat pa din yun! Grabe, pinanonood ko lang sya kahit sobrang takot na ako for her.

Excited na naupo si Trisha at agad na yumakap yung leopard sa kanya na nag-cause ng paghiga nya.

"Ang cute mo talaga, you are so strong and brave girl." Bulong ko.

Kinuhaan ko sya ng photo while she is enjoying playing with that animal. Dinidilaan sya sa mukha at tuwang-tuwa naman sya.

"Blake, come here!" Sabi nya.

Naglakas loob na lang din ako na pumasok, kahit medyo takot ay pinilit ko maging masaya lang ang mahal ko.

Ang sweet ng baby leopard na 'to ha.

Hindi naman kami nagtagal at lumabas na kami kaagad. Nag-punta naman kami sa kulungan ng mga cute monkies.

"Wow, he likes you." Sabi ni Trisha.

Binigyan namin sila ng mga bananas mula sa mga nag-babantay dito. When she is enjoying, I enjoyed it too. Grabe, tuwang-tuwa sya :)

Hindi naman kami masyadong nagtagal at umalis na din kami kaagad.












"Grabe, ang saya." Trisha.

"Saan mo pa gustong magpunta?" Tanong ko.

Tumingin sya sa akin kasama ng maganda nyang ngiti. Hinawakan nya ang magkabilang pisngi ko, then she kiss my lips.

"Salamat ha." Trisha.

"Just for my beautiful queen, I will do anything." Sabi ko.

Isinandal nya ang pawis nyang ulo sa balikat ko. Pinunasan ko naman yun.

"I love you." Mahina nyang sabi.

"I love you too." Sagot ko.

Hays -________- I make her happy and tired na naman. Pero sulit naman e, kasi in three weeks our lives will be more happier. I promise that my queen.

Ang Boss Kong AbuseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon