Chương 2

23.1K 808 55
                                    


Dưới sự thị phạm hoàn mỹ của Từ Tử Sung, rốt cuộc Hạ Mộng Ngư cũng hiểu boxing là bộ môn vận động bạo lực cỡ nào.

Quyền thủ thách đấu bị đánh đến nỗi mặt mũi bê bết máu, nằm rạp dưới đất không dậy nổi, sống mũi cũng bị gãy. Vậy mà chẳng có lấy một tiếng thổn thức thương xót cho anh ta.

Mọi người không hề hứng thú với thất bại của anh ta, tất cả mọi sự chú ý đều dồn sang cho nhà vô địch, vì một cú đánh tàn bạo cuối cùng mà hò hét ầm ĩ.

Bạo lực và tình dục, trên đời này không gì có thể kích thích người xem hơn hai thứ này, đó chính là phần con giấu sâu trong huyết quản mỗi người.

"Mục Thần Pan" giơ cao hai tay đón nhận những tràng reo hò của người cổ vũ, như thể đã quá quen với chiến thắng vậy.

Có điều, Hạ Mộng Ngư có thể nhìn ra một vầng hào quang từ sâu trong đáy mắt cậu ta.

Sự ngông cuồng nguyên thủy, khát vọng tuyệt đối với chiến thắng, đó chính là ánh mắt vô cùng mãnh liệt.

Con người này vẫn còn mong nhiều chiến thắng hơn nữa.

Trận đấu chấm dứt, Hạ Mộng Ngư quay sang hỏi mấy cô người mẫu khác xem phòng nghỉ của Từ Tử Sung ở đâu.

Hai cô người mẫu làm ra vẻ đã hiểu, liền vỗ vai Hạ Mộng Ngư, "Chị khuyên cô đừng có để ý đến cậu ta, thế giới rộng lớn thế này, bọn mình lại xinh đẹp ngời ngời, đừng có lãng phí thời gian vào cái người vừa bí hiểm vừa khó chiều như thế."

"Cậu ta không phải là bí hiểm, mà là như quả thiết hồ lô, chả thú vị gì cả."

"Vô dụng thôi, cô tưởng là bọn chị chưa từng thử à? Không chỉ có bọn chị từng thử đâu, mà là cả cái hội này này...". Cô người mẫu liếc mắt nhìn một anh chàng bảnh trai đang thu dọn ghế ở phía không xa, "Ngay cả cậu ta còn thử rồi nữa là..."

Không có chuyện tày đình gì đáng đắc tội với các nàng hơn là cự tuyệt tình cảm. Xem ra hai cô chị này đều đã nếm mùi bị "đóng cửa tiễn khách", mà có khi còn không chỉ một lần.

"Em chỉ cảm thấy quyền cước của cậu ta lợi hại, muốn làm quen chút thôi, không có ý gì khác đâu..."

Lừa ai chứ?

Hai cô người mẫu nhìn nhau, biết là chưa để Hạ Mộng Ngư thử thì cô vẫn chưa từ bỏ ý định.

Thời đại này, bất kể là nam hay nữ, có ai mà không háo sắc? Nhất là sau khi xem phần thể hiện của "Mục Thần Pan" trên võ đài, có cô gái nào có thể chống cự được "mùi giống đực" mạnh mẽ trên người cậu.

Cho dù nhân loại văn minh thế nào, thì trong máu vẫn giấu sự sùng bái tuyệt đối với sức mạnh, thậm chí là mụ mị.

"Ôi, thế thì chúc cô thành công."

Hạ Mộng Ngư đi theo sự chỉ dẫn của hai cô chị tìm được phòng nghỉ của Từ Tử Sung.

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ