Chương 42

10.2K 414 19
                                    

Trong phòng xì xào tiếng bàn tán.

Chỉ có người cực kỳ hay đi buôn dưa lê thì mới biết mối quan hệ của Hạ Mộng Ngư và Hạ Dạ Dương, còn đại đa số học sinh bình thường chỉ lo việc học hành của mình, đâu có thời gian bận tâm đến những chuyện xảy ra ở trường, vậy nên chẳng hề biết hai người là như thế nào của nhau cả.

"Hạ Mộng Ngư với Hạ Dạ Dương thân quen sao?"

Có người tò mò.

"Uổi, hai người này quen nhau này, kinh thật."

"Bạn gái mới?"

Tuy rằng thành tích học tập của Hạ Mộng Ngư và Hạ Dạ Dương liên tiếp giữ vị trí số một và số hai, nhưng phong cách sống lại quá khác biệt, nghĩ thế nào cũng không thể liên hệ hai người họ với nhau được.

Mọi người không khỏi cảm thấy học thần hôm nay mang đến quá nhiều sự bất ngờ.

Người mời khoai tây chiên thì đang ăn khoai tây chiên, người mời bánh quy thì đang ăn bánh quy, còn người mời mì cay thì cũng đang ăn mì cay. Ai nấy đều vừa ăn vừa xem vở kịch đang diễn ra trong lớp.

"Nó làm gì cậu?", Hạ Dạ Dương căng thẳng hỏi Hạ Mộng Ngư.

"Chỉ kéo một cái thôi mà, không sao cả.", Hạ Mộng Ngư lui về sau một bước, nhỏ giọng xấu hổ nói: "Cậu buông tôi ra trước đi có được không?"

Hình như Hạ Dạ Dương thở phào một hơi, lại ý thức được hành vi của mình hơi không bình thường nên lập tức thu tay lại.

"Thật không?", Hạ Dạ Dương nhẹ giọng hỏi, "Không nói dối tôi đấy chứ?"

Hạ Mộng Ngư bất đắc dĩ gật đầu.

Hạ Dạ Dương khẽ thở ra. Cậu ta lúc nào cũng mang cái vẻ ta đây là nhất, chỉ muốn cả thế giới phải xoay quanh mình, ngay cả lúc yêu đương thì bạn gái trước giờ đều đi sau cậu ta, đâu có thấy cậu ta quan tâm một người như vậy. Hơn nữa, cho dù yêu đương thì cậu ta cũng không sang lớp khác tìm người, chưa bao giờ chờ bạn gái tan học, lúc nào cũng là bạn gái đến tìm cậu ta.

Đám con gái trong lớp trao đổi ánh mắt, rồi làm ra vẻ đã hiểu.

Xem ra Hạ Mộng Ngư mới là sủng phi...

"Cậu yên tâm.", Hạ Dạ Dương trầm giọng nói.

"Hả? Yên tâm cái gì?", Hạ Mộng Ngư ngây ngẩn, có phần bất an, "Cậu không định làm gì đấy chứ? Không cần đâu!"

Còn ngại cô gần đây kém nổi bật sao?

Hạ Mộng Ngư chỉ muốn làm người giỏi nhất cả trường một cách thầm lặng thôi!

Hạ Dạ Dương không trả lời mà nhìn sang Từ Tử Sung và hỏi: "Nghe nói cậu đánh Lý Tử Viễn?"

Từ Tử Sung dùng ánh mắt nặng nề nhìn Hạ Dạ Dương, không nói lời nào.

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ