Hạ Mộng Ngư cứng đờ người.
"Hả?"
Cô cần phải xác định mình có nghe nhầm hay không. Không phải là vui quá nên lỗ tai xuất hiện ảo giác đấy chứ?
"Anh nói lại lần nữa xem!"
"Mình kết hôn đi."
Giọng điệu của Từ Tử Sung hoàn toàn nghiêm túc, không hề có ý trêu đùa.
Hạ Mộng Ngư ngây ngốc.
Thế này không phải là quá hấp tấp hay sao? Cô bấm tay tính toán, họ mới trùng phùng được chưa đầy hai ngày thì phải. Thế mà đã lăn lộn trên giường rồi! Xa cách mười năm, còn bao nhiêu điều chưa nói hết, vậy mà anh đã cầu hôn cô?
Hình như tiến triển hơi nhanh rồi nhỉ?
"Ơ..."
"Kết hôn với anh.", Từ Tử Sung lặp lại một lần nữa: "Lấy anh nhé?"
Đầu óc Hạ Mộng Ngư lúc này hoàn toàn mơ hồ, cô chỉ dựa vào bản năng để trả lời: "À... Được..."
Lần này đến lượt Từ Tử Sung ngây người. Có lẽ anh không ngờ Hạ Mộng Ngư lại chấp nhận lời cầu hôn của anh một cách dễ dàng như vậy.
Từ Tử Sung buông Hạ Mộng Ngư ra, nắm hai vai cô, nhìn cô chăm chú bằng ánh mắt đầy vẻ kích động.
"Thật sao?", giọng Từ Tử Sung còn thoáng run rẩy.
Hạ Mộng Ngư thì vẫn ngây ngẩn.
"Anh có thể cưới được em sao?", Từ Tử Sung cứ xác nhận đi xác nhận lại: "Em muốn lấy anh, muốn làm vợ anh thật ư?"
Dường như Hạ Mộng Ngư vừa mới định thần lại được, rốt cuộc cô cũng ý thức được mình đang trải qua chuyện gì.
Vừa rồi, Từ Tử Sung cầu hôn cô, và cô cũng nhận lời rồi.
Thế nên, cô thật sự chuẩn bị cưới Từ Tử Sung.
Kết hôn, bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời.
Trời ơi, Từ Tử Sung thật sự cầu hôn cô rồi!
Sau khi ý thức được điều này, Hạ Mộng Ngư bỗng nheo mắt, nở một nụ cười.
"Đúng! Em muốn cưới anh!... Đồng ý, đồng ý, đồng ý!"
Hạ Mộng Ngư như một đứa trẻ, vừa cười thật tươi vừa gật đầu thật mạnh.
Từ Tử Sung cũng bị dáng vẻ của Hạ Mộng Ngư chọc cười.
Hai người nhìn nhau, một người cười đến dịu dàng, một người cười đến rạng rỡ. Họ giống như hai kẻ ngốc nghếch nhất thế gian, ngoài niềm vui sướng ra thì không thể cảm nhận được bất kỳ điều gì khác.
...
"Mai em xin nghỉ có được không?", Từ Tử Sung bỗng nói, "Anh muốn đưa em sang Mĩ một chuyến."
Hạ Mộng Ngư sờ cổ, chắc là với thương tích hiện giờ thì xin nghỉ được. Cho lão Golden xem kết quả khám của mình, hẳn là lão sẽ mở lòng từ bi. Tuy lão Golden là một tên ma quỷ trong bếp, nhưng ngoài đời thường thì vẫn khá biết lý lẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
Storie d'amoreTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...