Chương 65

10.1K 432 96
                                    

Lần đầu tiên đi xem phim mà lại chẳng xem được cho ra hồn.

Cuối cùng vẫn là Từ Tử Sung không chịu nổi trước, cậu vội vàng đẩy Hạ Mộng Ngư ra.

Hạ Mộng Ngư thở hổn hển, lại ngơ ngác nhìn Từ Tử Sung. Tên này bị làm sao vậy?

Từ Tử Sung nghiêng mặt đi, nghiến răng nói: "Cách mình xa ra một chút."

"Sao thế?"

"Đừng có mơi mình.", Từ Tử Sung ngừng một lát rồi nói: "Chịu không nổi."

Rõ ràng là cậu mơi cô trước mà, giỏi lật lọng!

Nhưng Hạ Mộng Ngư không dám trêu Từ Tử Sung, thật sự không vì điều gì khác, mà chủ yếu là vì sợ mang thai ngoài ý muốn...

Cô vội vàng chạy sang ngồi ở sô pha đối diện cậu, thế là đã cách cậu rất xa rồi.

"Thế này được chưa?", Hạ Mộng Ngư chỉnh lại quần áo.

"Đã bảo cậu đừng có mơi mình rồi cơ mà.", Từ Tử Sung tiếp tục xụ mặt.

"Mình cách cậu xa thế này rồi mà còn mơi cái gì nữa hả?", Hạ Mộng Ngư cảm thấy Từ Tử Sung quả thật là đang cố tình gây sự.

"Cậu ở đây thôi là đã mơi mình rồi.", Từ Tử Sung nén giận.

Hạ Mộng Ngư đang định mở miệng nói gì đó để dời sự chú ý của Từ Tử Sung, có điều, Từ Tử Sung đã kịp lên tiếng trước.

"Cậu mà dám nhắc đến Mạnh Huy, mình thịt cậu đấy."

Hạ Mộng Ngư câm nín, nuốt vội hai chữ "Mạnh Huy" đang sắp tuột ra khỏi miệng ngược trở lại.

"Hay là bọn mình xem phim kinh dị đi?", Hạ Mộng Ngư nghĩ một lát rồi đề nghị: "Lúc xem phim kinh dị sẽ phải tập trung, không nghĩ được mấy chuyện linh tinh nữa đâu."

Từ Tử Sung hơi nhíu mày, cậu hỏi: "Cậu chắc chứ? Không sợ à?"

"Sợ gì chứ.", Hạ Mộng Ngư đáp không chút do dự.

"Tẹo nữa cậu mà nhào vào lòng mình là mình không buông tay đâu đấy."

Hạ Mộng Ngư cong môi cười mà không nói gì.

Ha ha, ngây thơ.

Hạ Mộng Ngư chủ động chọn phim. Từ Tử Sung nghĩ bụng để cô chọn cũng tốt, đỡ cho cậu chọn phải phim kinh dị quá sẽ khiến cô sợ.

Hạ Mộng Ngư chọn tới chọn lui mới tìm được một bộ phim điện ảnh tên Ngọn đồi câm lặng. Cô đã nghe nói về bộ phim này từ khá lâu rồi, có vẻ là cực kỳ đáng sợ, chần chừ mãi không xem được, cuối cùng cũng có dịp theo dõi.

Ngọn đồi câm lặng thật sự là một tác phẩm kinh dị xuất sắc, tông màu âm u, bầu không khí quỷ dị, mọi chi tiết trong phim đều mang đến cảm giác cực đáng sợ. Có điều...

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ