Chương 80

12.6K 485 24
                                    

Bầu không khí vốn đang tốt đẹp, chỉ vì tiếng rống của Hạ Mộng Ngư mà trở nên sống sượng trong nháy mắt.

Từ Tử Sung thầm cảm thấy may mắn, may mà Hạ Mộng Ngư không rống lên khi anh còn đang ở trong cô, không thì có thể anh sẽ mắc lỗi mất...

"Đúng!", Từ Tử Sung đáp.

"Đúng cái gì?"

"Đúng là không dùng."

Hạ Mộng Ngư tức điên lên, nhưng vừa mới xuống giường, đang định bước chân thì lập tức cảm nhận được cơn đau nhức dưới thân. Cô ngã vật ra, may mà được Từ Tử Sung đỡ lấy, bế về giường.

"Em đừng sợ."

"Đương nhiên là em sợ rồi!", Hạ Mộng Ngư phì phò nói: "Em còn chưa tốt nghiệp ở chỗ lão Golden đâu, nếu giờ anh với em mà tạo người thành công thì sự nghiệp của em phải làm sao bây giờ? Thế chẳng phải em nhịn nhục trong cái bếp đấy vô ích rồi sao?"

"Còn chưa xảy ra chuyện gì, đừng căng thẳng vội.", Từ Tử Sung nói: "Đây không phải câu em dạy anh sao?"

Hạ Mộng Ngư thở dài, cũng phải.

"Thế phải làm sao bây giờ?"

"Mấy hôm nữa đi xét nghiệm sớm, có kết quả rồi thì tùy em."

Cũng không có cách nào tốt hơn. Hạ Mộng Ngư lại nằm xuống, sau đó trừng mắt nhìn Từ Tử Sung, "Không phải là anh cố ý đấy chứ? Đã hẹn anh đêm nay gặp lại rồi mà anh cũng không thèm chuẩn bị bao."

"Tại vì anh không định làm ở đây."

Hạ Mộng Ngư câm nín. Thế này là lỗi tại cô sao?

"Khát quá.", Hạ Mộng Ngư giơ chân đá Từ Tử Sung một cái, "Rót cho em cốc nước."

Từ Tử Sung cười, có lẽ cũng chỉ có Hạ Mộng Ngư mới dám sai bảo anh như vậy, nhưng anh bị sai mà vẫn vô cùng sung sướng. Đã nhiều năm rồi không được cảm nhận cái tính đồng bóng của cô, thật ra có chút nhớ nhung.

Anh xuống giường. Ánh đèn tỏa một vầng sáng mỏng trên anh, tôn lên vóc dáng hoàn mỹ như thiên thần từ trời xuống trần gian.

Hạ Mộng Ngư không kìm được tiếng thở dài, lại vào lúc Từ Tử Sung xoay người, cô mới chú ý đến hình xăm trên lưng anh.

Hình xăm kia...

Từ Tử Sung rót cho Hạ Mộng Ngư một cốc nước, lúc quay lại, anh thấy cô đang dùng ánh mắt kỳ lạ để nhìn mình.

"Sao thế?"

Hạ Mộng Ngư nhận lấy cốc nước rồi đặt sang một bên, sau đó đắc ý nói: "Tốt lắm, em biết anh vẫn luôn coi em là nữ thần mà."

Từ Tử Sung nhíu mày.

"Anh mau xoay người lại cho em xem cái hình xăm sau lưng anh nào.", Hạ Mộng Ngư nói.

Thế nào mà Từ Tử Sung lại tỏ vẻ ngượng ngùng.

Lần này gặp lại, Hạ Mộng Ngư luôn cảm thấy Từ Tử Sung chững chạc hơn rất nhiều. Đây là lần đầu tiên cô cảm thấy anh của bây giờ có chút liên hệ với anh của ngày trước.

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ