Văng tục trên đài thi đấu là chuyện bình thường, chẳng ai ngạc nhiên.
"Cỗ xe tăng" liếc Hạ Mộng Ngư rồi mắng, "Shut up, bitch!"
"Shut your mouth, you damned bastard!", Hạ Mộng Ngư tức lộn ruột, còn hung hăng giơ ngón giữa với gã "xe tăng" rồi buông một câu, "Ятвойротеб'алнахуй!"
Lần này "cỗ xe tăng" thật sự bị chọc giận, những lời này trong tiếng Nga vô cùng bẩn thỉu.
Hắn chỉ hận không thể lao thẳng xuống dưới đánh Hạ Mộng Ngư.
May là trọng tài và huấn luyện viên kịp thời kéo hắn lại, anh chàng phụ trách âm thanh cũng nhanh nhẹn vặn to nhạc lên, thế mới làm dịu được bầu không khí căng thẳng.
Nhân viên an ninh của câu lạc bộ đến gần yêu cầu Hạ Mộng Ngư bình tĩnh, còn làm loạn nữa thì họ sẽ đuổi cô ra ngoài. Có điều, mọi người đều cảm thấy hành động của "cỗ xe tăng" quá bẩn thỉu, một tràng chửi rủa của Hạ Mộng Ngư cũng coi như thay mọi người trút giận, thế nên nhân viên ở đây cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.
Đám người mẫu bên cạnh cũng ra nói đỡ Hạ Mộng Ngư vài câu rồi kéo cô sang một góc, "Thôi, đừng chửi nữa, có chửi thậm tệ hơn nữa thì cũng chưa chắc Pan nhà mình sẽ thắng mà..."
"Chị không hiểu, chị không thấy cái bộ dạng hắn tức mà không làm gì được em à? Con người lúc tức giận sẽ bị giảm phần thông minh, kiểu gì cũng lộ ra sơ hở."
Mấy cô người mẫu trợn mắt nhìn Hạ Mộng Ngư, vẻ mặt vô cùng sùng bái cô.
"Uôi, hình như thế thật đấy, trông hắn sốt ruột hẳn ấy."
"Đúng đúng, chị nhìn kìa, huấn luyện viên của hắn đang phải trấn an hắn kìa."
"Tiểu Ngư, em siêu thật đấy, hóa ra là cố ý chửi hắn."
Cũng không hẳn là vậy, cô thật sự nhịn không nổi...
Nhưng Hạ Mộng Ngư tuyệt đối không thừa nhận, bằng không chẳng phải là cô quá thô thiển, nóng nảy sao, vậy thì ảnh hưởng đến hình tượng huy hoàng của cô rồi.
Hạ Mộng Ngư chửi xong cũng đỡ tức, cô gừ mắt liếc "cỗ xe tăng", gặp ngay phải vẻ mặt khiêu khích rẻ tiền của hắn. Không thể không nói, một "diễn viên" quanh năm suốt tháng giả vờ như Hạ Mộng Ngư mà muốn chọc tức người khác thì quá đơn giản.
"Cỗ xe tăng" tức sôi máu nhưng không biết làm thế nào, hắn kháng nghị với trọng tài, nhưng trọng tài nói, con nhà người ta nói gì anh ta đâu có xen vào được.
Lúc "cỗ xe tăng" đang định khiêu khích lại Hạ Mộng Ngư thì cô lại quyết không nhìn hắn, càng khiến hắn tức hơn.
Cho mày tức chết đi.
Hạ Mộng Ngư nhìn về phía Từ Tử Sung.
Vết thương của Từ Tử Sung đã được xử lý xong, nhưng có vẻ không cầm máu được, trong nháy mắt, băng gạc đã bị máu thấm đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
RomanceTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...