Từ Tử Sung cảm thấy có lẽ mình đã thật sự chọc giận Hạ Mộng Ngư. Hôm đó, ăn xong bánh, Hạ Mộng Ngư liền đi luôn. Hai ngày sau đó cô cũng không liếc nửa con mắt nhìn cậu. Có khi rơi vào tình huống không thể không trao đổi với nhau thì cô sẽ tuyệt đối không nhìn vào mắt cậu, thậm chí lúc bạn cùng lớp nhắc đến Từ Tử Sung, Hạ Mộng Ngư vừa nghe thấy đã xoay người bỏ đi.
Điều này hoàn toàn chứng thực cho tin đồn hai người ghét nhau.
Cả lớp đã xác nhận, học thần và học bá đúng thật là không ưa nhau.
"Sung ca, rốt cuộc là ông đã đắc tội gì với học thần đấy?", lúc cả hội túm tụm ăn trưa, có người không nhịn nổi sự tò mò đã hỏi Từ Tử Sung.
Vẻ mặt Từ Tử Sung không chút thay đổi.
"Không biết."
"Thế thì học thần đắc tội với cậu à?"
"Cô ấy không đắc tội tôi."
Rõ ràng Từ Tử Sung không muốn tiếp tục đề tài này, chỉ tiếc là đám anh em cây khế lại không tinh ý.
"Không đắc tội ông thế sao ông lại ghét cô ấy?"
"Tôi không ghét cô ấy.", Từ Tử Sung dừng một lát rồi nói tiếp, "Tôi cảm thấy cô ấy rất tốt."
"Hả? Thế ra là học thần đơn phương ghét cậu rồi..."
Lời vừa nói ra, mọi người đều thấy Từ Tử Sung vốn luôn bình tĩnh giờ lại ngẩng đầu liếc cậu bạn kia một cái, ánh mắt sắc nhọn đáng sợ. Tuy Từ Tử Sung nhanh chóng thu ánh mắt lại, nhưng giây phút vừa rồi đã đủ uy lực khiến cậu bạn kia đánh rơi cả đũa.
Bầu không khí quanh bàn ăn bỗng nhiên trở nên vô cùng kỳ quái.
"Tôi về trường trước.", Từ Tử Sung nói.
"Ông còn chưa ăn mà!", Mạnh Huy kêu lên.
"No rồi."
Hẳn nhiên là Từ Tử Sung mất hứng, cậu đứng phắt đậy, không chút dông dài.
Từ Tử Sung vừa đi, Mạnh Huy liền đập bốp một cái đến đau vào gáy cậu bạn lắm mồm vừa rồi.
"Chuyện của người ta mà cứ thích bới móc ra! Bao nhiêu cơm cũng không chặn nổi cái mồm ông!"
"Tôi có biết là không được nhắc đến Hạ Mộng Ngư đâu...", cậu bạn đó xụ mặt, "Đây là lần đầu tiên tôi thấy Từ Tử Sung mất hứng đấy, tôi còn tưởng ông anh này không có tí cảm xúc nào cơ."
"Phí lời, ông bị ghét thì có cảm xúc gì không? Đằng này lại còn bị học thần ghét, học thần đấy!"
Mọi người lại tiếp tục ăn cơm.
Mạnh Huy sốt ruột, cảm thấy cứ kệ cũng không phải cách nên vội vàng gửi tin nhắn cho Phạm Tiểu Kiều.
Mạnh Huy: "Người chị em, chúng ta phải quản chuyện của hai đứa cùng bàn thôi, cứ để thế không phải cách hay đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
RomanceTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...