Chương 32

10.5K 432 94
                                    

Từ Tử Sung chưa từng xử lý tình huống thế này. Hạ Mộng Ngư quả thực còn khiến cậu cảm thấy khó giải quyết hơn cả đối thủ cường tráng nhất trên sàn đấu. Con gái đúng là sinh vật kỳ lạ, đang vừa đi vừa nói chuyện bình thường, thế nào mà tự dưng lại khóc được? Rốt cuộc nước mắt này đến từ đâu đây?

Cậu luống cuống đứng nhìn Hạ Mộng Ngư, giơ tay ra không được, mà không giơ ra cũng không được.

"Cậu...Cậu đừng khóc nữa.", Từ Tử Sung vụng về dỗ dành.

Hạ Mộng Ngư mím môi, ngước đôi mắt long lanh lên nhìn Từ Tử Sung rồi mếu máo nói: "Còn không phải là...cậu chọc vào mình sao..."

"Mình chọc cậu thế nào?", Từ Tử Sung bất đắc dĩ nhìn Hạ Mộng Ngư, giọng nói nhẹ nhàng như thể sợ dọa đến cô, "Mình nói gì sai thì cậu bảo mình, sau này mình không nói nữa là được, đừng khóc nữa."

Hạ Mộng Ngư lắc đầu, nước mắt cũng văng ra theo.

"Không phải..."

"Thế thì làm sao?"

"Cảm động chứ sao, đồ ngốc này..."

Từ Tử Sung sửng sốt, rốt cuộc cũng yên tâm, gương mặt hiện vẻ dịu dàng, "Cậu mới là đồ ngốc, nói có mấy câu đã làm cậu cảm động được. Sao mà dễ lừa thế?"

Hạ Mộng Ngư ngẩn ra. Cậu đang lừa cô sao?

Rốt cuộc Từ Tử Sung cũng giơ tay ra, nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt vừa lăn xuống bên má Hạ Mộng Ngư, cậu thở dài: "Đừng nghe đàn ông nói, phải xem người ta làm thế nào, biết chưa?"

Hạ Mộng Ngư cúi đầu không nói lời nào.

Bàn tay có phần thô ráp của Từ Tử Sung vuốt ve trên làn da non mềm của Hạ Mộng Ngư, lòng bàn tay nóng rẫy như muốn hun chảy cô vậy.

"Cậu chờ nhé.", Từ Tử Sung nói, "Chờ xem mình làm thế nào. Mình nói được làm được."

Cơn nức nở vừa qua lại ào ào dội lại, Hạ Mộng Ngư ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt chân thành của Từ Tử Sung thì chỉ thấy như cậu lại giáng một đòn vào tim cô. Hạ Mộng Ngư mếu máo chuẩn bị khóc tiếp.

"Cậu...", Từ Tử Sung bất đắc dĩ cười khổ, "Vừa nãy không phải đã ổn rồi sao, thế nào mà lại khóc rồi?"

Hạ Mộng Ngư lắc đầu, xem ra lần này không nín được rồi.

Từ Tử Sung thở dài.

"Haiz, khóc đi, khóc đi..."

Cậu dỗ là được.

Hạ Mộng Ngư gật đầu, nhưng ngay một giây trước khi giọt nước mắt rơi xuống, cô bỗng trợn tròn mắt, hoảng sợ nhìn về phía sau Từ Tử Sung.

Lần này Hạ Mộng Ngư thật sự không muốn khóc.

Cô sắp toi rồi.

"Chết rồi, chết rồi, chết rồi!"

Hạ Mộng Ngư trốn ra sau Từ Tử Sung, bộ dạng như vừa nhìn thấy Diêm Vương.

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ