Hạ Mộng Ngư cảm nhận được sự trầm mặc của Từ Tử Sung. Cô thoáng bồn chồn, có lẽ nào do mình quá chủ động nên người ta sợ rồi? Cũng đúng, đối với người như Từ Tử Sung, không nên quá chủ động, không được như sói như hổ, phải kiên nhẫn mới được.
Cô phải tự kiềm chế mình.
Hạ Mộng Ngư ngoan ngoãn im lặng, không nói thêm gì nữa.
Từ Tử Sung lẳng lặng quấn xong băng vải cho cô rồi mới đeo tiếp đôi găng tay, động tác vừa cẩn thận vừa nhẹ nhàng.
"Được rồi."
Từ Tử Sung dạy cho Hạ Mộng Ngư tư thế đứng cơ bản đầu tiên.
Hạ Mộng Ngư đứng vững rồi hỏi: "Như thế này đúng không?"
"Ừ, tay trái cao lên một chút, còn phải che mặt."
"Che mặt nhưng không được che tầm mắt, không nhìn thấy đối thủ đánh thế nào được."
Từ Tử Sung đi ra phía sau Hạ Mộng Ngư, tay đặt lên vai cô, chỉnh lại tư thế cho cô.
"Người hướng về phía trước.", Từ Tử Sung nói bên tai Hạ Mộng Ngư: "Nhớ, trong quyền anh, phương thức tốt nhất để bảo vệ mình là hướng về phía trước."
Nghe được câu này, Hạ Mộng Ngư bỗng cảm thấy lòng mình run lên.
Phương thức tốt nhất để bảo vệ mình là hướng về phía trước.
Hạ Mộng Ngư quay đầu lại theo bản năng, vừa hay Từ Tử Sung đang kề gần vai cô, khoảng cách giữa hai người rất gần, dường như có thể cảm nhận được hơi thở của nhau.
Trong phút chốc điện giật tung tóe, hai người đều cảm nhận được tiếng bùm bùm trong đầu như có gì đó đang cháy bùng.
Hai người liếc nhau, lại cùng nhanh chóng dời ánh mắt, một người tiếp tục đứng tập, một người chỉ đạo, coi như không để tâm đến cú điện giật vừa rồi.
Từ Tử Sung hắng giọng, đi đến trước mặt Hạ Mộng Ngư, nghiêm túc chỉ cho cô làm thế nào để tung quyền thẳng.
Hạ Mộng Ngư cũng vô cùng chăm chú học từng động tác, hoàn toàn không có cái vẻ thiếu đứng đắn như vừa rồi.
"Rất chăm chỉ."
"Không thì thế nào?", Hạ Mộng Ngư thản nhiên nói: "Không chăm chỉ thì hóa ra là phí thời gian à?"
Hạ Mộng Ngư là người như vậy, bất kể học gì, chỉ cần là học thì sẽ cố gắng hết sức.
"Tiến về phía trước một chút.", Từ Tử Sung giơ tay ra, "Đánh vào lòng bàn tay mình."
Hạ Mộng Ngư vung một cú đấm vào lòng bàn tay Từ Tử Sung, một tiếng "bụp" vang lên, vừa chắc vừa chuẩn. Âm thanh đó khiến Hạ Mộng Ngư sợ hãi rụt tay lại, cô hoảng hốt nhìn Từ Tử Sung, bất an hỏi: "Mình có làm cậu bị thương không?"
Từ Tử Sung bị câu hỏi của Hạ Mộng Ngư làm cho sửng sốt.
Cậu liếc mắt khinh khỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
RomanceTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...