*Mình đang vội lên đường đi du lịch nên làm vội chương này, có thời gian mình sẽ đọc và chỉnh lại nhé!
Từ Tử Sung tắm rồi thay quần áo, chuẩn bị cùng Hạ Mộng Ngư đi về, nhưng lúc ra khỏi phòng thay đồ, cậu chợt nhìn thấy Hạ Mộng Ngư đang bị vây quanh bởi cả đám người của trung tâm. Cậu nhíu mày, bước vội tới, lại gần thì mới biết là Hạ Mộng Ngư đang thêm cả loạt tài khoản weixin.
Mọi người đang chờ xung quanh Hạ Mộng Ngư, trên mặt ai cũng hiện rõ vẻ vui sướng.
Hạ Mộng Ngư giơ mã QR trong máy ra để mọi người quét mã của cô.
"Làm phiền các anh rồi."
Hạ Mộng Ngư cười rõ ngọt ngào, giọng điệu cực kỳ nhỏ nhẹ.
"Sau này còn phải nhờ các anh chăm sóc Từ Tử Sung nhà em nhiều ạ."
Từ Tử Sung cạn lời, cậu cần người khác chăm sóc lúc nào chứ. Con thỏ tinh này lại giở trò quỷ quái gì đây?
"Cậu ấy có động tĩnh gì là phải báo cho em biết ngay đấy nhé!... Bị thương này, tâm trạng không tốt này, hoặc là không ăn no này... Đúng rồi, nhất là nếu có cô nào đến tìm cậu ấy, nhất định, nhất định phải gọi cho em ngay đấy!"
Rốt cuộc Từ Tử Sung cũng không nghe nổi nữa, cậu khẽ ho một tiếng rồi đi về phía Hạ Mộng Ngư. Đến lúc này, mọi người mới hỉ hả tản đi.
Thấy Từ Tử Sung đến, Hạ Mộng Ngư không hề cảm thấy xấu hổ, mà còn sung sướng giơ di động ra với cậu rồi nói: "Mình vừa kết bạn với đám anh em ở đây, cậu không để ý chứ?"
Để ý có tác dụng sao?
Từ Tử Sung bất đắc dĩ thở dài.
"Rốt cuộc cậu add bao nhiều người đấy?", Từ Tử Sung cau mày hỏi.
Hạ Mộng Ngư đếm đếm rồi cười tủm tỉm đáp: "Mười người thôi chứ mấy."
"Cậu là tú bà đấy hả?"
"Đúng đấy!", Hạ Mộng Ngư giơ tay ra trước mặt Từ Tử Sung, năm ngón tay nắm lại, cô híp mắt nói: "Trong trường có mình trông chừng rồi, còn có cả Phạm Tiểu Kiều với Từ Tang bày mưu tính kế cho nữa. Giờ trong trung tâm, mình cũng có nhiều cơ sở ngầm, lại cả huấn luyện viên làm hậu thuẫn vững chắc cho mình nữa. Mọi hành động của cậu đều trong tầm kiểm soát của mình, thế nên phải ngoan ngoãn một chút, đừng hòng giở trò sau lưng mình."
Con thỏ tinh này đúng là lắm trò.
Từ Tử Sung bị dáng vẻ của Hạ Mộng Ngư chọc cười, cậu hỏi: "Mình có thể giở trò gì sau lưng cậu chứ?"
"Tìm Britney khác chứ gì nữa!"
"Một cậu là đủ rồi.", Từ Tử Sung dứt khoát khoác ba lô lên rồi thở dài: "Mình còn muốn sống lâu thêm vài năm nữa."
Những cô gái khác đòi gì ở cậu thì Từ Tử Sung không biết, nhưng Hạ Mộng Ngư đòi gì thì cậu biết.
Là đòi mạng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
RomanceTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...