Chương 38

9.6K 412 48
                                    

"Người anh em, ông đứng đây làm gì đấy?", cậu bạn đứng cạnh Hạ Dạ Dương nhỏ giọng hỏi: "Ra xem không?"

"Không."

"Nhưng mà...", cậu bạn đó ấp úng nói, "Tôi muốn xem..."

"Thích xem thì các ông ra mà xem, tôi đi đây."

Hạ Dạ Dương lạnh lùng liếc Hạ Mộng Ngư, hận không thể khoét hai lỗ trên người cô, thấy cô run lên, cậu ta mới hằm hằm bỏ đi.

Hạ Mộng Ngư nhìn theo bóng Hạ Dạ Dương, nghĩ ngợi một lát, do dự một chút, cuối cùng vẫn đuổi theo.

Từ Tang khoác tay lên vai Phạm Tiểu Kiểu, cúi đầu cắn một miếng kem trong tay cô nàng, nhìn theo hướng hai người kia rồi híp mắt nói: "Em gái Tiểu Kiều, tao cảm thấy có gì đấy không bình thường."

"Hạ Dạ Dương, Hạ Mộng Ngư... Không bình thường."

Phạm Tiểu Kiều nhìn Từ Tang, sau đó gật đầu đánh rụp một cái.

"Mỹ nhân của tao ơi, đúng đấy, đúng như mày nghĩ đấy!"

"Mẹ kiếp! Thật cơ đấy!"

Lúc này vừa vặn có một anh chàng đến đưa kem cho Từ Tang, nghe thấy câu chửi của cô, cậu ta kinh ngạc đến nỗi tròng mắt như sắp rơi xuống đất. Nữ thần của cậu ta mà lại ăn nói thô thiển thế sao?

Bất thình lình xuất hiện một cậu chàng, Từ Tang biết mình thất thố, cô nàng đứng thẳng dậy, nở một nụ cười vừa ngọt ngào lại vừa rạng rỡ với cậu ta.

"Cậu tìm mình à?"

Cậu bạn thoáng ngây người, nhưng vẫn bị nụ cười của Từ Tang hớp hồn, thoáng chốc đã quên hết câu chửi đáng sợ của nữ thần, còn cúi đầu ngại ngùng đưa kem cho cô nàng.

"Mình cướp cho cậu một que."

"Wow, lợi hại ghê, cảm ơn cậu nhé."

Từ Tang nhận lấy que kem rồi xoay người đi luôn, chẳng thèm để ý đến người ta.

Thấy nữ thần bận nói chuyện với bạn, anh chàng kia chỉ còn biết lững thững rời đi.

"Bọn mình buôn tiếp.", Từ Tang đưa que kem cho Phạm Tiểu Kiều và nói: "Cho mày, nói xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."

"Bọn nó lớn lên cùng nhau, mày biết không?"

"Biết chứ... Nhưng mà nhìn cái bộ dạng như vừa về đến nhà đã thấy vợ luyện khí công với ông hàng xóm trên giường thì đoán chắc không chỉ đơn giản là bạn lớn lên cùng nhau."

Phạm Tiểu Kiều nghẹn họng.

Lần nào Từ Tang so sánh cũng ảo diệu như vậy.

"Thật ra tao cũng không rõ chuyện của bọn nó lắm, Hạ Mộng Ngư ít khi nói về chuyện tình cảm, chẳng qua là tao cứ có cảm giác...", Phạm Tiểu Kiều ghé gần vào tai Từ Tang, thấp giọng nói: "Bạn gái lũ lượt, không lại được Hạ Mộng Ngư. Hoa khôi lớp, hoa khôi khối, hoa khôi trường, đều là nhất thời thôi, chỉ có thanh mai mới là nhất..."

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ