Chương 56

9.9K 391 55
                                    


Cấp ba học hành vất vả, đến yêu đương cũng phải giành giật từng giây. Cũng may là Hạ Mộng Ngư đã bàn trước với Từ Tử Sung, thỉnh thoảng sẽ mượn cớ thảo luận bài để nói chuyện. Có điều, bài để hỏi chẳng có nhiều, dù sao thì Hạ Mộng Ngư cũng là học thần, nếu là cô chủ động thì quá mất tự nhiên, vậy nên cô chỉ có thể để Từ Tử Sung ra hỏi bài mình.

"Cậu hỏi mình đi, mình hỏi bài cậu đúng là có vấn đề."

"Cậu có thể hỏi đề nào khó hơn một chút không, đề này mà cũng hỏi, chẳng thú vị gì cả."

"Haiz, đề này không hay."

Càng về sau, Từ Tử Sung càng không biết Hạ Mộng Ngư rốt cuộc là muốn nói chuyện với cậu, hay là mượn cớ nói chuyện với cậu để làm bài tập nữa.

Có điều, vấn đề này không duy trì quá lâu. Bởi vì Hạ Mộng Ngư cũng không biết có phải Từ Tử Sung cố ý hay không, mà lần nào cũng không chịu ngồi hỏi từ đằng sau, nhất quyết phải đứng dậy đi đến bên cạnh cô để hỏi, hơn nữa còn cứ khom người xuống, tuy là đang nhìn đề bài, nhưng cách cô quá gần, hơi thở nóng rực cứ phả bên tai cô, báo hại cô lần nào thảo luận bài vở với cậu xong cũng đỏ mặt mất một lúc mới bình thường lại được. Vậy nên, Hạ Mộng Ngư chỉ còn cách cấm cậu không được hỏi bài cô nữa.

"Tại sao?", Từ Tử Sung hỏi.

"Cậu làm ảnh hưởng đến mình..."

"Ảnh hưởng cái gì?"

"Ảnh hưởng đến việc học của mình!"

"Hỏi bài mà cũng ảnh hưởng?"

"Đúng!", Hạ Mộng Ngư trợn mắt với Từ Tử Sung rồi nói với vẻ mất kiên nhẫn, "Đi mau đi, cậu cứ ở bên cạnh thế này làm mình phân tâm, đừng quấy rầy mình làm bài."

Từ Tử Sung đành phải về chỗ.

Bạn gái quá hiếu học đúng là không biết phải làm sao, tình địch là người còn chiến đấu được, chứ là bài vở thì cậu làm thế nào đây?

Trong trường đều là người quen mặt, tan học thì Hạ Mộng Ngư phải làm bài, giờ nghỉ giải lao giữa các buổi lại ngắn, cho nên, về cơ bản, ngoài lúc đưa Hạ Mộng Ngư về thì hai người chẳng có lúc nào được ở riêng với nhau cả.

Có điều, hiện giờ Hạ Mộng Ngư cũng không cho Từ Tử Sung đưa về đến tận cổng tiểu khu nữa.

"Đến đây là được rồi, còn có trăm mét nữa, không xảy ra chuyện gì đâu. Mà nếu đi được nửa đường có cướp thật thì có trăm mét thôi mà, cậu vẫn chạy đến cứu mình được."

"Kể cả một trăm mét, để mình đưa cậu về."

"Đừng! Bị thấy thì phải làm sao bây giờ...", Hạ Mộng Ngư lẩm bẩm, "Lần trước đã bị Hạ Dạ Dương bắt gặp rồi..."

Nghe thấy cái này tên, Từ Tử Sung nhíu mày, tâm trạng down tận đáy.

"Nó thấy thì sẽ mách bố mẹ cậu à?"

"Không, cậu ta kiêu ngạo thành nết rồi, khinh không thèm làm chuyện đấy đâu. Có điều, không kích thích cậu ta vẫn là tốt nhất, cậu ta không giống cậu, cậu ta cung lửa, khá là dễ bị kích động, nói không chừng hôm nào nóng đầu là sẽ làm chuyện gì đấy, cho nên đừng kích thích cậu ta."

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ