Chương 50

11.1K 438 57
                                    


Hạ Dạ Dương quả nhiên vẫn là tiểu tổ tông mắc bệnh công tử, cậu ta không hề cho Hạ Mộng Ngư cơ hội từ chối, chẳng thèm nói thêm lời nào mà xoay người bỏ đi luôn. Dường như không phải cậu ta đang thổ lộ với Hạ Mộng Ngư, mà là đang thông báo cho cô biết vậy.

"Này, cậu đừng có chạy!"

Hạ Mộng Ngư đuổi theo, nhưng Hạ Dạ Dương đã lên đến góc rẽ cầu thang rồi. Cậu ta đút một tay vào túi quần, tay kia thì vẫy với Hạ Mộng Ngư, rồi cứ như vậy biến mất khỏi góc cầu thang.

Mẹ kiếp, đáng nhẽ phải cho cô cơ hội nói: "Cảm ơn cậu, tôi cũng thế, tôi cũng rất thích tôi!" chứ!

Hạ Mộng Ngư đứng tại chỗ sửng sốt một lúc rồi mới thở dài một hơi nặng nề, không thể làm gì khác đành phải quay về lớp.

Xong rồi, tiểu tổ tông này xưa nay đều được người ta theo đuổi, giờ lại đi tỏ tình với cô. Nếu cô mà không có phản ứng gì, chắc chắn cậu ta sẽ làm một số chuyện nào đó.

Hạ Mộng Ngư chỉ hy vọng tiểu tổ tông có làm gì thì làm trong tuần này đi, đừng để đến lúc Từ Tử Sung trở lại trường mới làm, báo hại cô lại phải dỗ dành ông tướng của cô.

Tiết đầu tiên của buổi chiều kết thúc, vừa đến giờ nghỉ giải lao, Hạ Mộng Ngư đã nhận được lời mời kết bạn trên từ Hạ Dạ Dương.

Thử nghĩ xem, Hạ Dạ Dương đúng là dỗi hơi, cho cô vào danh sách đen nghĩa là muốn hạ quyết tâm không còn liên hệ gì nữa, xong lại add lại. Mệt không vậy?

Hạ Mộng Ngư ngẫm nghĩ một lát, cuối cùng add Hạ Dạ Dương lại, sau đó, trong lúc màn hình cho thấy đối phương đang gõ chữ, cô liền dứt khoát gửi tin nhắn trước.

Không yêu sớm.

Dựa vào tầm hiểu biết của Hạ Mộng Ngư về Hạ Dạ Dương, nếu cô nói không thích cậu ta, chắc chắn cậu ta sẽ không tin, sẽ không chịu thừa nhận sự thật này, lòng tự trọng của cậu ta không cho phép người cậu ta thích lại không thích cậu ta, vậy nên cậu ta sẽ không từ bỏ. Nhưng nếu cô nói cô thích người khác, chắc chắn Hạ Dạ Dương sẽ gây phiền phức cho người đó, hơn nữa sẽ cảm thấy sớm muộn gì cô cũng sẽ tỉnh ngộ mà thích cậu ta, vì lòng tự trọng của cậu ta cũng không cho phép cậu ta thua bởi người con trai khác, vậy nên cậu ta sẽ càng không từ bỏ.

Cách duy nhất chính là nói cô không yêu sớm.

Đối phương quả nhiên ngừng gõ.

Khoảng một phút sau, bên kia bắt đầu nhấp nháy dòng "đang nhập văn bản...".

Hạ Mộng Ngư lại ra một đòn phủ đầu trước khi Hạ Dạ Dương kịp gửi gì đó.

Năm nay là năm quan trọng nhất trong đời tôi, mười tám năm cuộc đời tôi khổ cực học hành là để thi đại học, tôi tuyệt đối không thể thất bại trong gang tấc được.

...

Tôi với cậu không giống nhau, nếu tôi không đỗ Thanh Hoa, bố mẹ tôi sẽ cực kỳ thất vọng, cả đời tôi sẽ phải sống trong bóng ma tâm lý không đỗ Thanh Hoa.

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ