Hạ Mộng Ngư cảm thấy lịch sử quả như một vòng quay, lăn tới phía trước rồi lại quay về chỗ cũ. Cảnh tượng này quá đỗi quen thuộc, mà cũng chỉ là chuyện mấy tháng trước mà thôi, hai cô nàng hoa khôi của cái trường này đều đến tìm Từ Tử Sung.
Số đào hoa của Từ Tử Sung này được đấy!
Nhưng Hạ Mộng Ngư chỉ cần liếc mắt nhìn cô nàng Bạch Phi Nhi này một cái là biết cô nàng sẽ không thể trở thành bạn với cô. Từ Tang bề ngoài thích ăn diện nhưng tâm hồn lại rất đơn thuần, sống cởi mở, cực kỳ bình dị, gần gũi. Cô nàng Bạch Phi Nhi này thì không, cái vẻ cao quý thanh cao của cô nàng không phải giả, nhưng cái vẻ hiền lành dịu ngoan thì đích thị là giả. Trong đáy mắt của cô nàng này có một vẻ kiêu sa không ai bì nổi, nhưng đó lại là một vẻ ngạo mạn thâm căn cố đế. Hạ Mộng Ngư đã từng nhìn thấy rất nhiều ánh mắt kiểu như vậy, dù sao thì bố cô cũng loanh quanh trong giới công chức, từ nhỏ cô đã được gặp không ít dạng người, bởi thế cô rất mẫn cảm với ánh mắt đó.
Người như vậy, thật ra chẳng biết đến những đau khổ ở đời này. Mà người chưa từng chịu khổ thì gần như rất khó có thể cảm thông được cho nỗi khổ của người khác, cho nên, dù họ có nhỏ lệ đầy vẻ thương xót, dù họ có quyên góp bao nhiêu tiền cho các loại quỹ từ thiện đi chăng nữa, thì họ vẫn là những kẻ lạnh lùng vô tình.
Có người máu nóng, nhưng cũng có người từ nhỏ đã máu lạnh.
"Bọn mình có thể tâm sự không ạ?", Bạch Phi Nhi hỏi Từ Tử Sung.
Sau đó, bốn người trong lớp chẳng ai để ý đến cô nàng.
Phạm Tiểu Kiều hí hửng đợi xem kịch hay. Mạnh Huy định nói nhưng lại bị Phạm Tiểu Kiều lườm cho một cái, sợ quá, cậu ta mím chặt miệng lại. Đành chịu thôi, Phạm Tiểu Kiều là bà cô của cậu ta mà.
Từ Tử Sung phát hiện ra tâm trạng Hạ Mộng Ngư càng không tốt, trong lòng cậu chỉ có Hạ Mộng Ngư, thế nên chẳng buồn quay đầu ra. Mọi sự chú ý của cậu đều dồn lên nhất cử nhất động của Hạ Mộng Ngư, căn bản là cậu không nghe thấy câu Bạch Phi Nhi nói. Nhưng kể cả có nghe được, Từ Tử Sung cũng sẽ không để ý, mà cũng không muốn để ý. Cậu không có chút lòng ham hư vinh thế đâu.
"Đừng quét nữa, mình có chuyện muốn nói với cậu.", Từ Tử Sung nói với Hạ Mộng Ngư, tay giật lấy cái chổi của cô.
Hạ Mộng Ngư vẫn không nói gì, chỉ giằng lại cái chổi rồi quét lớp tiếp.
Cô hoa hậu mới nhậm chức bị quẳng sang một bên nhưng không hề thấy xấu hổ, cô nàng không phải là loại mới một chút khó khăn đã không chịu nổi, chỉ có người mỏng manh mới uất ức vì bị phớt lờ thôi. Loại người đầy tự tin như Bạch Phi Nhi căn bản sẽ không bị ảnh hưởng bởi đánh giá của người khác, thế nên đương nhiên cô nàng cũng sẽ không cảm thấy khó chịu vì bốn người kia không chịu nhìn mình.
Bạch Phi Nhi nhìn về phía Hạ Mộng Ngư, cô nàng mẫn cảm nhận thấy quan hệ giữa người này với Từ Tử Sung không hề bình thường. Thế rồi cô nàng nhanh chóng nhận ra Hạ Mộng Ngư. Chẳng phải là người đại diện cho học sinh toàn trường lên phát biểu hôm khai giảng đây sao? Học sinh đứng đầu, coi như là một nhân vật lớn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
RomanceTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...