Tối thứ Sáu, trung tâm có không ít người tập. Nghe Từ Tử Sung nói, người luyện quyền ở đây đa phần đều có công việc chính, dù sao quyền anh vẫn chưa phát triển trong nước, người bình thường rất khó có thể dựa vào quyền anh để kiếm sống. Vậy nên, ở đây phần đông là người chơi nghiệp dư, không phải quyền thủ chuyên nghiệp, thường thường cứ tầm chiều mới đến tập.
Có không ít người lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Mộng Ngư. Sự xuất hiện của một cô gái nhỏ phía sau Từ Tử Sung kéo theo rất nhiều ánh nhìn tò mò. Còn những người đã gặp cô lần trước, đã xem cô tập cùng Từ Tử Sung, thì đều mỉm cười gật đầu với cô.
"Bầu không khí ở đây thích thật đấy.", Hạ Mộng Ngư cảm thán, "Tuy chẳng nói chuyện gì nhưng có cảm giác rất hòa đồng, mà cũng rất quan tâm đến cậu nữa."
"Ừ, đều là anh em cả."
"Với lại, tính cả hôm nay thì mình mới đến đây hai lần, thế mà đã có cảm giác như người một nhà rồi."
Cảm giác tất cả mọi người đều rất thân thiện ấy.
"Cậu vốn là người nhà mà.", Từ Tử Sung đáp không chút do dự.
"Hả?"
Hạ Mộng Ngư dừng bước, đưa mắt nhìn Từ Tử Sung.
Lời này của cậu là có ý gì?
Từ Tử Sung không giải thích, chỉ đưa ba lô cho Hạ Mộng Ngư rồi nói: "Mình đi thay quần áo, cậu đứng chờ mình ở cạnh đài thi đấu nhé."
Hạ Mộng Ngư nhanh tay đón lấy ba lô của Từ Tử Sung rồi ôm chặt vào lòng. Cũng chỉ với Từ Tử Sung, Hạ Mộng Ngư mới cam tâm tình nguyện làm cô hầu nhỏ của cậu, lại ước gì ngày nào cũng được theo cậu, cậu làm gì cô làm nấy, bưng trà, rót nước, cầm cặp cho cậu...
Huấn luyện viên của Từ Tử Sung đã chờ cậu trên đài đấu từ trước, thấy Hạ Mộng Ngư đến, trên gương mặt nghiêm túc lập tức hiện lên một nụ cười vui mừng, giọng điệu của ông cũng nhẹ nhàng hẳn: "Hôm nay lại theo Từ Tử Sung đến tập à?"
"Vâng ạ!", Hạ Mộng Ngư hớn hở nói: "Em nhất quyết đòi đi đấy thầy ạ."
Huấn luyện viên vừa cười vừa gật đầu.
"Rất tốt, rất tốt."
"Không làm ảnh hưởng đến mọi người chứ ạ?", Hạ Mộng Ngư hơi lo lắng.
"Không ảnh hưởng.", trên mặt vị huấn luyện viên vẫn là nụ cười hiền lành, "Tôi cảm thấy em thỉnh thoảng đến với nó cũng rất tốt, nó cần một người đồng hành."
Hạ Mộng Ngư cảm thấy trong lời nói này ẩn chứa ý gì đó, nhân lúc Từ Tử Sung còn chưa ra, cô vội vàng hỏi: "Sao lại thế ạ, cậu ấy không có ai đến cùng ạ? Hay là cậu ấy thật sự cần có người chăm sóc ạ? Em là đứa con gái đầu tiên đến ạ?"
"Đúng. Ngoài lần đầu tiên là bố nó đưa đến ra, thì sau này đều là nó tự đến trung tâm, bất kể mưa gió, xuân hạ thu đông, chưa từng thấy một ai cùng nó đến cả... Thế nên, lần trước, nhìn thấy em, mọi người đều rất kinh ngạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
RomanceTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...