Chương 25

12.5K 512 69
                                    

Đáng sợ nhất là bầu không khí im lặng...

Nhất thời hai người đều không biết nên làm gì, biểu cảm trên mặt đều thoáng chút xấu hổ, người thì nhìn sang hướng khác, người thì nhòm mũi chân.

Thỉnh thoảng bên hành lang lại truyền tới tiếng học sinh tranh cãi, thoáng ồn ào nhưng lại nhanh chóng tĩnh lặng. Thời tiết oi bức, lúc nào cũng có thể mưa, ngay cả ve trên cành cũng chẳng thấy râm ran.

"Hay là mình về lớp đi?", Hạ Mộng Ngư đề nghị.

Từ Tử Sung nhìn đồng hồ, "Còn mười phút nữa mới vào giờ."

"Mình làm gì bây giờ?", Hạ Mộng Ngư than thở, "Giờ về còn mười phút làm bài đấy."

Từ Tử sung nhíu mày.

"Cậu thích làm bài tập thế cơ à?"

"Vậy cậu có chuyện gì thú vị hơn làm bài tập không?"

"Có chứ."

Hai mắt Hạ Mộng Ngư sáng lên, vẻ mặt đầy chờ mong, cô hơi kiễng chân, tiến lại gần mặt cậu.

"Gì nào?"

Hôn khẽ?

Ôm một cái?

Hay là nhấc bổng?

"Nói chuyện cậu và Hạ Dạ Dương."

Hạ Mộng Ngư cảm thấy mình chết đứng luôn rồi.

Ngực cũng đã cho cậu sờ mà cậu vẫn chưa chịu buông tha chuyện cô và Hạ Dạ Dương, Từ Tử Sung này sao lại khó lòe đến thế cơ chứ!

Hạ Mộng Ngư thở dài.

"Cậu muốn nói thế nào?", cô hỏi.

"Cho dù là hư tình giả ý thì cậu đối xử với Hạ Dạ Dương cũng quá chu đáo rồi.", Từ Tử Sung nói.

Tâm trạng Hạ Mộng Ngư trầm xuống.

"Mình không biết làm thế nào với Hạ Dạ Dương cả, không như vậy không được."

"Tại sao?"

"Tại bố cậu ta là cấp trên của bố mình."

Câu này thốt ra, chẳng cần nhiều lời giải thích nữa, điều gì nên hiểu thì Từ Tử Sung đều đã hiểu. Cậu thở dài một hơi, thoáng vẻ xót xa khi nhìn cô, nhất thời chẳng biết nói gì.

"Chẳng trách...Trông cậu thì có vẻ là rất sợ cậu ta."

Từ Tử Sung nghĩ, chắc chắn từ nhỏ đến lớn, Hạ Mộng Ngư đã bị Hạ Dạ Dương bắt nạt cực nhiều lần.

"Ai sợ cậu ta? Mình căn bản chẳng coi cậu ta ra gì đấy được không?", Hạ Mộng Ngư không chút kiêng dè.

Từ Tử Sung vốn nghĩ trong lòng Hạ Mộng Ngư ít nhiều vẫn có bóng ma.

"Cậu không sợ cậu ta?"

"Không sợ."

"Thế sao cậu ta bắt làm gì thì cậu làm đấy?"

Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ