Vì Từ Tử Sung rất để tâm đến lễ cưới, thế nên toàn bộ các khâu đều tự anh giám sát. Anh sang Mĩ trước nửa tháng để chuẩn bị, còn Hạ Mộng Ngư thì ba ngày trước hôm đó mới bay sang.
Tuy nhiên, Từ Tử Sung đi chưa được mấy hôm, Hạ Mộng Ngư đã bắt đầu bàn giao công việc cho Lộ Sâm, sắp xếp trước những việc phải làm trong suốt hai tuần tiếp theo.
"Cô làm gì vậy?", Lộ Sâm kinh ngạc hỏi: "Hôm nay cô định đi à?"
"Phí lời, hôm nay tôi không đi thì bàn giao công việc cho anh làm gì?"
"Chẳng phải ba ngày trước lễ cưới cô mới sang đó sao?"
Hạ Mộng Ngư lườm một cái, "Tôi có điên hơn cũng không đến nỗi ba ngày trước lễ cưới mới bay sang. Múi giờ đảo lộn, làm sao mà làm cô dâu xinh đẹp được?"
Nói xong, Hạ Mộng Ngư lại mở quyển sổ vẽ ra, đưa cho Lộ Sâm xem.
"Hi hi, dạo gần đây tôi vẫn bận bịu với cái này này, giờ phải sang đó trước, cũng là vì nó đấy."
Khoảng thời gian này, đúng là Lộ Sâm luôn thấy Hạ Mộng Ngư cúi đầu vẽ gì đó, cô nói là thiết kế món mới, nhưng vẫn luôn không cho ai xem.
"Vãi chưởng!"
Thứ Hạ Mộng Ngư vẽ chính là một chiếc bánh cưới vô cùng lung linh.
"Thiết kế đỉnh quá, vãi chưởng thật! Cái này làm lâu lắm đấy!"
"Một tháng trước tôi đã nhờ người bên Mĩ chuẩn bị chi tiết cho cái bánh này rồi, giờ tôi sang trước là để làm nó. Bánh ngọt là sở trường của tôi, bánh cưới của tôi sao có thể tầm thường được, đương nhiên là phải thật hoành tráng, cũng coi như món quà tôi tặng cho Từ Tử Sung đi."
Lộ Sâm giở quyển sổ vẽ của Hạ Mộng Ngư, trang đầu tiên là tổng thể chiếc bánh, những trang sau là chi tiết, bao gồm cả những hình làm bằng bột đường. Lộ Sâm đánh giá, rất nhiều khuôn phải đặt làm trước mới có thể có được.
"Chị gái à..."
"Hả?"
"Cái bánh này đúng là hoành tráng thật đấy, nhưng cô xác định là chồng tương lai của cô thích món quà này ư? Tốt xấu gì cô cũng nên tặng đồng hồ hoặc tặng một con xe chứ..."
Hạ Mộng Ngư nghĩ, so với đồng hồ và xe hơi, đúng là bánh kem không hợp để tặng chồng tương lai làm quà cưới thật.
"Đồng hồ với xe hơi, anh ấy không thiếu.", Hạ Mộng Ngư nhìn cuốn sổ, "Đây là kiệt tác để đời tôi dành cho anh ấy, đâu giống nhau được?"
Lộ Sâm bĩu môi, "Nếu là tôi, chắc chắn là vẫn muốn đồng hồ với xe hơi."
"Anh không hiểu đâu!", Hạ Mộng Ngư đắc ý nói: "Tôi để tâm đến cái đám cưới này mới là món quà anh ấy thích nhất! Niềm vui của tôi chính là món quà tốt nhất!"
Lộ Sâm không còn gì để nói.
Gần sát ngày Hạ Mộng Ngư mới đặt vé, cũng không nói cho Từ Tử Sung biết. Vì muốn cho anh một bất ngờ, nên cô chỉ mua vé khoang phổ thông.
Lúc đến sân bay check in, có nhân viên hỏi Hạ Mộng Ngư một câu: "Cô có chỗ nào không khỏe không?"
"Hả? Không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
RomanceTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...