Năm giờ chiều thứ Bảy, tại sân vận động của Học viên Thể thao, tất cả các quyền thủ nghiệp dư của thành phố đã có mặt.
Hôm nay có trận đấu chuyên nghiệp do một câu lạc bộ nổi tiếng tổ chức. Trận đấu không chỉ quy tụ những quyền thủ nổi danh trong nước, mà còn mời tới cả một vài quyền thủ nước ngoài, có thể nói là một trận đấu lớn mà trong nước khó có được.
Còn nửa tiếng nữa là vào trận, Hạ Mộng Ngư đã có mặt tại sân đấu.
Hạ Mộng Ngư thề, đây là nơi nồng nặc mùi nam tính nhất mà cô từng đến, không phải ông chú vận bộ đồ một màu thô kệch thì cũng là anh chàng cường tráng lực lưỡng hoặc anh chàng lưng hùm vai gấu, cho dù là người có vóc dáng thấp thì cũng rắn chắc, mặt mũi bặm chợn, ngay cả nhân viên hậu đài cũng đều mặc áo phông đen bó sát người, để lộ đầy đủ các múi cơ bắp cuồn cuộn, dường như không có lấy một điểm nào là không phù hợp với một trận đấu quyền anh cả. Vậy nên, lúc Hạ Mộng Ngư xuất hiện thì ai cũng liếc mắt nhìn, như thể cô nàng hoàn toàn lạc quẻ với những người xung quanh, không ăn nhập gì với hoàn cảnh vậy.
Đành chịu thôi, hôm nay cô ra khỏi nhà trước mặt bố mẹ nên ăn mặc tử tế như lúc đi học.
Nữ giới tham gia thi đấu quyền anh trong nước rất ít, nhìn một lượt thì gần như chẳng thấy được mấy cô gái, có thì cũng là mấy cô nàng theo chồng hoặc bạn trai đến.
Vì Từ Tử Sung dặn không nên gây sự chú ý nên Hạ Mộng Ngư không gọi bạn đến mà chỉ đến một mình.
Thật ra cô không cảm thấy ngại vì mọi người nhìn mình, cô gửi tin nhắn cho Từ Tử Sung, báo với cậu rằng mình đã đến, đang thoải mái chờ ở ngoài.
Trong lúc chờ đợi, Hạ Mộng Ngư ra xem bảng thông báo phía bên ngoài. Ngoài cửa có dán thông tin cũng như thứ tự thi đấu của các quyền thủ. Hạ Mộng Ngư kinh ngạc phát hiện ra, vốn dĩ Từ Tử Sung thi đầu tiên, giờ bỗng nhiên lại bị thay đổi sang gần cuối.
Sự thay đổi đột ngột như vậy khiến Hạ Mộng Ngư sực nghĩ, đang yên đang lành, tại sao lại đổi thứ tự?
Hôm nay có tổng cộng mười trận, bình thường thì càng là trận quan trọng sẽ càng được xếp về sau, càng là quyền thủ nổi danh thì càng phải thi cuối, vì rất nhiều người chỉ mong xem quyền thủ mình thích thi đấu rồi bỏ về giữa chừng khi người khác thi.
Từ Tử Sung là người mới, xếp ở trận đầu là bình thường, không lý nào lại bị đẩy về cuối...
Ngày hôm qua cô đã kết bạn được với cả đám người ở trung tâm, vậy nên cô lập tức lên hội nhóm hỏi về vấn đề thay đổi thứ tự thi đấu này.
Ấy, em dâu đến rồi à, đang ở đâu đấy? Bọn anh cũng sắp đến rồi, lát nữa sẽ đến tìm em.
Xếp thi sau nghĩa là coi trọng Sung nhà mình thôi.
Đúng, Sung Tử nhà mình có thực lực, chắc chắn thắng!
Hạ Mộng Ngư thở phào một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ có thể thích anh - Cố Từ Vi
Storie d'amoreTrong trường, Hạ Mộng Ngư và Từ Tử Sung vốn không vừa mắt nhau. Hạ Mộng Ngư cảm thấy, Từ Tử Sung là một tên "mọt sách bốn mắt" vô cùng nóng tính. Từ Tử Sung thì lại thấy, Hạ Mộng Ngư đúng là "đứa học trò ngoan" của thầy. Cho đến khi cả hai cùng xuất...