● Characters ●

3.7K 68 10
                                    

Ruru Madrid as Jose Ezekiel Madrid
-18 years old
-known as the "Mr. Heartbreaker" in their school and the "boy band king" in his group. Casanova, Womanizer, Babaero or a Player. Yan siguro ang matatawag mo sa kanya kung hindi mo siya kilala.

............

Kylie Padilla as Kylie Nicole Padilla
-17 years old
-one of the girltrends. Hindi war freak pero kung kailangan talaga, hindi siya natatakot lumaban. Physically and mentally.


..................

Aljur Abrenica as Aljur Abrenica
-19 years old
-first and only ex ni Kylie. Napaibig niya nga ang nag-iisang Kylie, kaya hindi na ako magugulat kung pati ikaw mapaibig niyan.

..................

Sanya Lopez as Sanya Lopez
-17 years old
She is one of GTREND member and the joker of te group. Palaging may saya kapag siya ang kasama. Masyadong kalog ang babaeng to eh.

...............

Rocco Nacino as Rocco "Rocs" Nacino

~18 years old
Isa rin siya sa bumubuo ng 'The Vamps'. Kilala rin siya bilang playboy sa school nila. Playboy man sa paningin, ngunit nagmamahal parin.

...............

Julia Baretto as Julia "Jul" Baretto

~16 years old
Member ng GTREND. Siya ang pinakabata sa kanilang tatlo at mahilig humogot kahit wala a naman itong nakarelasyon o naging ex. Basta bitter lang talaga siya. Alam mo yung amplaya besh? Tumpak parang si Julia yon!

...............

Joshua Garcia as Joshua "Josh" Garcia

~16 years old
Siya ang ikatatlong member ng 'The Vamps'. Hindi siya pareho ng dalawa niyang kaibigan na napakahilig magpalit ng mga babae na parang nagpalalit lang ng brief. Kasi siya lang naman yung nag-iisang good boy sa grupong 'The Vamps'.

..................

Gabbi Garcia as Gabbi Garcia

~18 years old
Siya ang first love ni Ruru. Sabi nga nila, first love never dies dahil siya ang naging rason bakit naging play boy ang Jose Ezekiel. Gabbi ata yan, malayo palang, tanaw na tanaw mo at makikilala mo kaagad siya dahil kuha niya agad ang atensiyon ng tao specially ng mga lalaki dahil sa taglay na kagandahan.

............

Arra San Agustin as Arra San Agustin

~17 years old
Isa siya sa hindi mabilang na mga ex ni Ruru. At dahil nga inlove na inlove ito kay Ruru, she wants Ruru back to her. Dahil naniniwala ito sa kasabihang, "what Arra wants, Arra gets."

..................

Alden Richards as Alden Richards

~18 years old
Ultimate crush niya si Kylie kaya former manliligaw siya nito. Dahil para sa kanya, be with the one and only Kylie Nicole Padilla is a dream come true.

..................

Maureen Wroblewitz as Maureen "Mau" Wroblewitz

~19 years old
Siya ang ultimate crush ni Ruru. Gusto niya rin sanang maging girlfriend si Maureen kaso may boyfriend na ito. Pero naging 。magkaibigan rin sila at hindi magka ibigan. Ruru considered Maureen as his girl best friend. Same as her.


.....................
To be continue...

~
Author's Note: Avisala! Sary kung yung ibang grammar mali. XD Sary na hindi kasi english major ang author niyo eh. Just understand nalang. Lablots

Please vote and comment...

Mr. Heart BreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon