Rocco's POV
Papunta kami ngayon sa bahay ni Ruru dahil nagyaya siya mag bar mamayang gabi. Inagahan namin ni Joshua ang pagpunta dito dahil alam naming magyayaya itong maglaro ng video games.
"Pareee!" Sigaw ko namin ni Joshua ng makarating na kami sa tapat ng gate nila.
"Oh paree!" Pabalik niyang sigaw at nag apir sa amin.
Agad na kaming pumasok sa bahay niya at 'di nga kami nagkamali dahil nagyaya itong maglaro ng video games.
Fast Forward...
6pm na ng matapos kaming maglaro ng video games kaya agad na kaming nag ayos dahil papunta na kami sa bar.
Agad na sumakay kami sa sasakyan ni Ruru at agad niya itong pinaharurut papuntang bar.
At the Barbaros Bar...
Pagkalipas ng ilang minuto ay nakarating na kami sa bar. Agad na nag-order kami ng inumin. Lemon Soda sa'kin, Blue Berry Beer naman ang kay Ruru at Grape Beer naman kay Joshua.
"Pare! Kilala mo ba ang kaibigan ng seatmate mong 'yon? Yung maganda at may pagkamorena?" Tanong ko kay Ruru.
"Ah! 'Yon pre? Sensya na hindi eh. By the way nga pala, nasimulan ko na yong dare niyo at pumayag na 'yong maliditang iyon." Sagot niya nakangiti.
"Baka ma fall ka pare ha! Handa mo na mga babies mo para sa'min ni Rocs!" Natatawang sagot ni Joshua.
"No way! Baka siya ang ma-fall." Confident na sagot ni Zeke.
"Wow! Yabang ah!" Sagot ni Joshua at ininom ang kanyang beer.
Fastforward...
(9pm)
Ruru's POV
To: Ms. Sungit
(09090909090)Ms. Sungit! Date tayo bukas. Libre ko :) Magkita nalang tayo sa MOA at 3pm see you.
Message sent. (9:01)
One message recieve.
(From: Ms. Sungit)From: Ms. Sungit
(09090909090)Date? Date mukha mo! At isa pa, ano ka sineswerte? Makakadate mo ang pinakamagandang babae sa balat ng pilipinas? At ako pa ba ang mag aadjust? Kung gusto mo date, punta ka dito sa bahay ko at sunduin mo'ko noh.
"Napangiti ako sa message ng babaeng toh. Nagpapa hard to get pa eh. Alam ko namang mahuhulog din to sakin." Nasabi ko nalang sa sarili ko na parang baliw na tumatawang mag isa.
Kinabukasan...
10 am na'ko nagising at agad akong nag shower. Pagkatapos kong maligo at bumaba na'ko sa first floor.
"Yaaaaa?" Tawag ko sa kasambahay namin na tinuturing ko na'ring pangalawang ina.
"Oh anak! Gising ka na pala. Saan lakad mo ngayon? Siguro may pupormahan ka noh?" Tanong niya sa'kin.
"Yaya Tessa, bibili lang naman po ako nang bulaklak." Nakangiting sagot ko sa kanya. "Saan mo pala si Mommy?" Tanong ko.
"Shempre niyaya na naman ni Rere na mag shopping. Alam mo naman ang kapatid mong 'yon. At si Rara naman may group project daw sila." Sagot niya sa'kin.
BINABASA MO ANG
Mr. Heart Breaker
Fanfiction;a KyRu fanfiction for all the KyRuNatics out there. --- Meet Jose Ezekiel Madrid the well known "Mr. Heartbreaker". He is a jerk casanova na walang alam gawin kundi ang kumain, maglaro, uminom, maglaro ulit at matulog. Halos ito na ang routine niya...